นานาสาระ เรื่อง การประเมินผลปฏิบัติราชการ และการปฏิรูปการศึกษา (3)


การประเมินผลปฏิบัติราชการ และการปฏิรูปการศึกษา

งานปีแห่งคุณภาพอุดมศึกษาของ สกอ. วันที่ 2-3 ก.ค. นี้ ปิดรับการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว มีผู้เข้าลงทะเบียนมากเป็นประวัติการณ์ คือ ประมาณ 2,300 คน  ถือเป็นงานใหญ่แห่งปีงานหนึ่งของ การขับเคลื่อนคุณภาพการศึกษาของประเทศ สำหรับคนต่างจังหวัด การเข้าร่วมงานคงจะฉุกระหุกน่าดู  ตั้งแต่การเดินทางและเรื่องที่พัก  เนื่องจากรอบๆ บริเวณนั้นเต็มหมด ทุกที่

อีกงานหนึ่งที่เป็นเรื่องสืบเนื่อง คือ การสัมมนาเรื่อง "การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน" เพื่อระดมและรับฟังความคิดเห็น  จากมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่สกอ.มีกำหนดเวียนจัดตามเครือข่ายสถาบันอุดมศึกษา รวม 11 ครั้ง  ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. จนถึง 5 ส.ค. 2552  สำหรับเครือข่ายอุดมศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ที่มีเครือข่ายรวม 19 สถาบัน กำหนดจัดในวันที่ 22 ก.ค. ณ ห้องสัมมนา 1 ชั้น 9 อาคารเพียรวิจิตร  คณะวิศวกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยขอนแก่น  คาดว่ามีผู้เข้าร่วมประมาณ 120 คน  จึงขอเชิญชวนเครือข่ายเข้าร่วมประชุม และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อวางระบบการประกันคุณภาพภายในให้สอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาอุดมศึกษาในอนาคต 

หมายเลขบันทึก: 272166เขียนเมื่อ 30 มิถุนายน 2009 10:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท