LEAVING FOR SEATTLE: เก็บตกการเตรียมตัว


ตอกย้ำความย้ำคิดย้ำทำ

    ยังมีประเด็นตกหล่นอีกนิดหน่อยเรื่องการเตรียมตัวคือ เอกสารสำคัญเช่นวีซ่า พาสปอร์ต ซึ่งได้ทำการถ่ายสำเนาเก็บไว้ทั้งที่แม่และพี่หนุ่ย ส่วนที่นำติดตัวมาเองก็มีสำเนาของเอกสารเหล่านี้ด้วยอย่างละ 3-4 ชุดเพราะค่าถ่ายเอกสารแพง (ตามคำบอกเล่าในเวบ) รวมทั้งเอาใบปริญญา วุฒิบัตรตัวจริงมาด้วย และรูปถ่ายทั้ง 1 และ 2 นิ้วอีกอย่างละโหล เอกสารต่างๆ เหล่านี้ใส่ใน carry-on ที่เอาติดตัวขึ้นเครื่อง (ร่วมกับกล้องถ่ายรูป โน้ตบุค เสื้อผ้าสองชุด สบู่เผื่อกระเป๋าโหลดหลงทางมาช้ากว่า) ส่วนพาสปอร์ต ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ของใครต่อใครทั้งที่อเมริกา และเมืองไทยใส่กระเป๋าถือ (บาลอง) ร่วมกับยาแก้ปวด ยาอม โฟมล้างหน้า แปรงสีฟัน ยาสีฟัน หมอนลม แผ่นปิดตา
    อีกอย่างที่ติดมาคือของฝาก ได้แก่ magnet ติดตู้เย็นรูปแผนที่ประเทศไทยซื้อจากจตุจักร และพวงกุญแจหัวโขนซื้อจากข้างทางสันติสุข ส่วน shirley เจ้าของบ้าน พี่แหวนให้ผ้าทอคลุมไหล่มาเลยให้เขาไป ส่วน professor grady เป็นเนคไท professor upton เป็นผ้าคลุมไหล่ ฝากพี่จ๋าซื้อจาก Jim Thomson ยังไม่มีโอกาสเห็นข้างใน

คำสำคัญ (Tags): #เก็บตก
หมายเลขบันทึก: 271702เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2009 12:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 19:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท