การไปทีวีบูรพา


การไปถ่ายทำ

     หนูได้ไปทีวีบูรพาที่กรุงเทพ ตอนนั้นหนูดีใจมากที่จะได้ออกทีวี แต่น่าเสียดายเพราะหนูไม่ได้ออกทีวีแต่กลับได้ช่วยพี่เขาทำงาน และคนที่ได้ออกทีวีก็คือแม่ของหนู ถึงหนูจะไม่ได้ออกทีวีแต่หนูก็ดีใจมากที่ได้ช่วยพี่เขาทำงาน และแถมได้ของที่ระลึกคือหนังสือการ์ตูนกบนอกกะลาและหนังสือสารคดีและก็กล่องดินสอ  ดินสอ  ไม้บรรทัด  แถมได้รายเซนต์ และถ่ายรูปด้วยกัน และจับมือและตอนสุดท้ายก็กลับบ้านอย่างมีความสุข  ( ในการถ่ายทำครั้งนี้หนูได้รู้จัก พี่มา พี่หมอรุจน์ และทีมงานทุกคนค่ะ ) ในการถ่ายทำครั้งนี้ออกอากาศวันที่....เดือนสิงหาคม ช่องทีวีไทย

          

หมายเลขบันทึก: 271086เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2009 20:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ฮ่าๆๆ เผลอหน่อยเดียว กลายร่างเป็นเด็กน้อยในสระเสียแล้ว เป็นเด็กเล่นสระเด็กนะ ห้ามไปเล่นในสระกำนันนะครับ..ฮ่าๆๆๆ

ขอบคุณค่ะที่ทำให้หนูมีความสุข

โอ้โฮ้ แม่กบได้ออกทีวีด้วยหรอ

น่าจะให้กอหญ้าออกทีวีด้วยคนหน๊อ...ว่าม๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท