วันขอบคุณนักกิจกรรม


คนทำกิจกรรมได้มาคุยกัน

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาผมไม่ได้มาเขียนบล็อก เพราะมัวแต่ยุ่งๆกับการไปออกค่าย และวันนี้มีเรื่องมากมายอยากเขียนเล่าสู่กันฟังครับ


เรื่องแรกวันขอบคุณนักกิจกรรม 7 มีนาคม 2552 ทางมหาลัยได้จัดงานวันขอบคุณนักกิจกรรม ผมได้เข้าร่วมในกิจกรรมนี้ด้วย บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของคนทำกิจกรรมด้วยกัน ขอพูดถึงที่มาที่ไปของกิจกรรมวันขอบคุณนักกิจกรรมก่อนครับ คือว่าทางมหาลัยได้มีองค์กรนิสิตมากมาย คือ ชมรมต่างๆ สโมสรนิสิต และกลุ่มนิสิต ในหนึ่งปีการศึกษาเขาเหล่านั้นจะออกไปทำกิจกรรมภายนอก (ปออกค่าย) พอสิ้นปีก็จะจัดงานวันขอบคุณนักกิจกรรมขึ้น งานนี้พีกองกิจการนิสิตเป็นเจ้าภาพ ในงานก็จะเป็นการแลกเปลี่ยนพูดคุยกันระหว่างคนค่ายด้วยกัน กินข้าวแลงด้วยกัน และที่สำคัญคือการมอบรางวัลช่อราชพฤกษ์ นั้นก็คือรางวัลสูงสุดสำหรับคนทำกิจกรรม 


การมอบรางวัลครั้งนี้ถือเป็นการให้กำลังใจคนทำกิจกรรมที่เหนื่อยกันมาทั้งปี ในการนี้มีเพื่อนๆหลายคนที่ได้รับรางวัลผมก็ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆด้วยครับ


บรรยากาศอบอุ่น อบอุ่น




งานนี้ขอบอกว่ากินฟรีตลอดงานครับพี่ๆกองกิจฯ มอบให้กับคนทำกิจกรรมจริงๆ ขอบคุณพี่ๆอีกครั้งครับที่มีกิจกรรมดีๆอย่างนี้ให้กับพวกเรา



เด็กๆที่มากินไอติมภายในงาน สงสัยเป็นลูกแม่ค้า

ผมสังเกตเห็นรอยยิ้มของนักกิจกรรมทั้งหลายในงาน เบิกบาน และมีความสุขเป็นที่สุดผมประทับใจในกิจกรรมครั้งนี้มากและหวังว่ามหาวิทยาลัยจะมีกิจกรรมที่ดีอย่างนี้มากๆ

และแล้วกิจกรรมวันขอบคุณนักกิจกรรมก็สิ้นสุดลงด้วยความ ม่วนซื่น เป็นที่สนุกสนานมากมายปีหน้าค่อยพบกับกิจกรรมดีๆอย่างนี้อีกครับไม่พลาดแน่นอน



ลาด้วยบรรยากาศกินข้าวพาแลง ดูการแสดงสวยๆครับ

หมายเลขบันทึก: 269537เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2009 18:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท