วิธีลดเอวด้วยหนังยาง...เก็บมาฝากต่อให้ช่วยกันพิสูจน์ค่ะ


ยังคงมีกิจกรรมหลายๆอย่างให้สะสาง ก็เลยหาเวลาสงบๆเข้า GotoKnow แบบสบายๆไม่ได้ รีบมารีบไปตลอดเลย วันนี้อยากเอาเรื่องนี้มาฝากกันค่ะ ได้ฟังเทคนิคการลดพุงวิธีนี้มาจากรายการ อโรคา ปาร์ตี้ แล้วก็เอาไปเล่าที่ห้องแล็บ มีคนเอาไปทดลองแล้วบอกว่า รู้สึกว่ากล้ามเนื้อตั้งแต่ส่วนขาขึ้นมาถึงท้องได้รับผลจากการนอนหงาย เหยียดตรง โดยเอาหนังยางรัดนิ้วหัวแม่เท้าสองข้างให้ติดกันไว้และตั้งเท้าให้ตรง จริงๆด้วย ก็เลยอยากเอามาบอกต่อค่ะ หาที่ลิงค์ซึ่งมีรูปประกอบมาไว้เผื่อใครอยากหาต้นตอไว้ด้วยค่ะ ที่นี่ (มีหลายที่แต่ตรงนี้ดูจะใกล้เคียงแหล่งที่มาที่สุดค่ะ) เห็นว่าไม่น่าจะมีอันตรายอะไรและน่าจะมีผลดีจริงๆด้วย ว่าจะลองดูเหมือนกันค่ะ เขาบอกไว้ที่ลิงค์ว่าวันละ 5 นาทีเท่านั้นเองประมาณ 2 อาทิตย์ก็เห็นผล ใครมีความตั้งใจจริงๆลองกันดูนะคะ ขั้นแรกต้องวัดรอบเอวเอาไว้ก่อน แล้วอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้ามารายงานผลกันค่ะ

หมายเลขบันทึก: 268417เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2009 23:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 01:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

สวัสดีคะ พี่โอ๋ เป็นวิธีที่สุดยอดจริงๆ จะลองทำดูคะ แต่อย่างไรเสียก็ควรจะควบคุมเรื่องอาหาร และ ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องใช่ไหมคะ

สวัสดีค่ะ

  • ไม่น่าเชื่อนะคะ
  • จะลองทำแล้วนำมาเล่าแบ่งปันนะคะ

สวัสดีคะ อาจารย์โอ๋

ดุรายการนี้เหมือนกันคะ น่าจะลดได้นะคะ เพราะว่ากล้ามเนื้อหน้าท้องจะเกร็งนะคะ

ออกกำลังกายส่วนอื่นเพิ่มด้วยนะคะ

น่าสนใจมาก เพราะตอนนี้เอวหาไม่เจอแล้ว

ไม่น่าเชื่อ อย่างนี้ต้องพิสูจน์ เพราะอยากหุ่นดีบ้าง ขอบคุณที่นำมาฝากนะคะ

รัดแหน้นมากไหม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท