แวะกิน...แวะเที่ยวสวนเมืองพร...โคราช


test

           ไปอีกแร้วค่ะ...พอดีได้มีโอกาสผ่านโคราช ก็เลยแวะกิน...แวะเที่ยวแถวโคราชค่ะ คราวนี้ก็ได้แวะไปที่ร้านสวนเมืองพร ซึ่งอยู่แถวๆ ตำบลคลองไฝ่ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ใกล้ๆ ทางแยกขึ้นเขายายเที่ยง จากถนนมิตรภาพให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปอีก ประมาณ 100 เมตร ก็จะถึงร้านส่วนเมืองพรแล้วค่ะ ช่วงทางเข้าก็จะผ่านหมู่บ้านเข้าไปนิดหน่อย เป็นถนนแคบๆ แต่โดยรอบก็จะมีสวนเกษตรและพันธุ์ไม้ดอก ไม้ประดับให้เห็นตามรายทาง ทั้งที่เป็นของชาวบ้านเค้าปลูกเอง และที่ของสวนเมืองพร หน้าหนาวอากาศเย็นสบายดี มาพักผ่อนก็ได้อีกบรรยากาศค่ะ

  

ที่สวนเมืองพร มีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ที่รอให้ผู้คนที่ผ่านไป-มา ได้แวะลิ้ม ชิมรส ซึ่งสวนอาหารเปิดถึง 21.00 น. ของทุกวัน ช่วงหัวค่ำจะมีวงดนตรี บรรเลงเพลง ให้ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ สุดแสนจะโรแมนติก โดยเฉพาะหน้าหนาว อิ อิ ส่วนสวนเกษตร เปิดตั้งแต่ 8.00 - 17.00 น. กันเลยทีเดียว 
 

        แถมก่อนเดินทางกลับยังมีของฝากให้เลือกจับจ่าย ใช้สอยกันได้ตามชอบใจ ทั้งขนม,อาหาร,สิ้นค้า OTOP,ไวน์,น้ำองุ่นสด ผักปลอดสารพิษ เช่น ขนุน, มะละกอฮาวาย, มะม่วง, กล้วยเล็บมือนาง สดสะอาด ถูกหลักอนามัย  

          ล่าสุด... สวนเมืองพรเปิดให้บริการที่พักมีทั้งแบบ Villa ( 2 หลัง )   และ Deluxe room ( 6 ห้อง ) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก (แอร์,น้ำอุ่น,ทีวี เครื่องเล่น DVD, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่+สระเ็ด็ก ) พักผ่อนกับวันสบาย ๆ ในบรรยากาศของขุนเขาและเวิ้งน้ำกับเราที่นี่...... สอบถามข้อมูลห้องพัก เพิ่มเติมโทร. 08 1955-7343 ( เสาวณีย์ / 11.00-21.00 น. ) ดูรายละเอียดห้องพัก

คำสำคัญ (Tags): #สวนเมืองพร
หมายเลขบันทึก: 267171เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2009 17:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท