กลับมาจากค่ายแล้ว ได้รับพระพรอะไรกันบ้าง


เมื่อปลายเดือนเมษาที่ผ่านมา  ชมรมเราก็ได้ไปค่ายกัน  อย่างที่เคยประชาสัมพันธ์กันไว้  คาดว่าน้องๆ ทุกคนที่ได้ไป  คงจะฟื้นฟู  และเต็มไปด้วยความหวังนะครับ  โดยเฉพาะคนที่ไปตั้งสองรอบ  ส่วนน้อง ๆ ที่พลาดโอกาสก็ไม่เป็นไรนะครับ  ยังมีวีซีดีคำสอนให้น้อง ๆ สั่งซื้อได้  ติดต่อที่ห้องสมุดคริสตจักรนะครับ  และก็ยังมีค่ายพายัพรออยู่ อีกแค่อึดใจ  ปีนี้จะจัดที่ มน.ด้วยนะ ฝากอธิษฐานกันด้วยนะครับ

 

ตอนนี้พี่ยังไม่ได้รูปค่ายมา  เลยยังไม่สามารถนำมาให้ชมกันได้  อดใจหน่อยนะครับ

รวมทั้งรูปคณะกรรมการชมรมชุดใหม่  ปี 49 ก็จะนำมาให้ยลกันให้เร็วที่สุด  คราวนี้กะจะจับถ่ายรูปกันให้หมดเลย  จะได้ไม่มีข้อแก้ตัวว่ารูปออกมาไม่สวย

 

ทีนี้ก็อยากให้น้อง ๆ ที่ได้ไปค่าย  มาช่วย ๆ กันแบ่งปันประสบการณ์ และพระพรที่ได้จากค่าย  หรือหลังค่ายก็ได้  หนุนใจกันนะครับ

 

พระเจ้าอวยพร

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 26703เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2006 15:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เริ่มจากพี่เองก่อนก็แล้วกัน

ในค่ายก็มีพระพรมากมาย  แม้จะต้องกลับมาก่อนในวันที่สอง และกลับไปอีกในวันที่สองเพื่อมาประชุม เหนื่อยดี  แต่ก็ปลอดภัย  แถมยังกลับมาทันพอดีได้คุมโปรแกรมบนเวทีพอดีเลย (ไปกลับวันเดียว หมดตังค์ไปเป็นพันเลย เฮอะ ๆ)

คำสอนก็ดีมาก อย่างที่รู้ ๆ กัน  แม้จะไม่ได้มีเวลาจดทั้งหมดก็ยังได้อะไรมามากอยู่ดี  แถมตอน อ.สุนีย์สอน ยังมีการอัศจรรย์ ไฟดับ อีกต่างหาก แล้วก็ติดเมื่อเราอธิษฐาน amazing มาก

หลังจากค่าย ก็มีพระพรตื่นเต้นอีก  ได้เรียกไปสัมภาษณ์สักที  หลังจากรอมาหลายเดือน  แล้วก็ได้ทำงานแล้วด้วย อันนี้ดีใจมาก

แถมวันนี้ยังจะได้กินฟรีอีก  โฮะ ๆ  ๆ  ขอบคุณพระเจ้า

ค่ายครั้งนี้ทำให้ตัวเองเติบโตขึ้นมาก   ทั้งคำสอนที่ดีเลิศ ทั้งบรรยากาศของค่าย  และการมีส่วนร่วมในค่ายครั้งนี้   ถึงตัวเองจะเป็นมดงานตัวเล็ก ๆ ในค่าย  แต่พลังมดงานทั้งหมดก็ทำงานใหญ่ได้    ค่ายครั้งนี้ทำให้รู้จักคำคว่าความหวังมากขึ้น  และคนเราจะมีความหวังอย่างไร  และความหวังอย่างไรจะได้รับความสมหวัง

พระพรที่ได้รับนั้นมาก ๆ  เลยจะบรรยายค่ะ

อยากไปค่ายนะคะ แต่ไม่เป็นไร รับพระพรจากน้องๆที่เล่าผ่านบอร์ดก้อโอละ ที่อเมริกาก้อมีค่ายค่ะเดือนมิย เดี๋ยวถาพคงขึ้นเวบหล่ะ http://public.fotki.com/HopeUSA/ ลองเข้าไปดูละกันนะ

อ่อ น้องตั๋งได้ทำงานที่ไหนคะ รพ ไหน และขอแสดงความยินดีด้วยนะน้อง

ขอบคุณพี่โบว์มากนะครับ ที่คอยติดตามผลงานของชมรมเสมอมา  ตอนนี้ตั๋งได้งานเป็น อาจารย์ คณะเภสัช ที่ มน.ครับ  กำลังไปได้สวย ทั้งงาน และการรับใช้

ขอให้ที่ USA เกิดผลมาก ๆ เช่นกันนะครับ

พระเจ้าอวยพรครับ

Congrats!

Welcome to Faculty Staff Club na ja.....(How many people from our church so far??)

Have so much fun na^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท