After Ation Review


บทสรุปหลังจากการเรียน

1. สิ่งที่เราคาดหวังไว้กับการเรียนการสอนในรายวิชานี้ เราได้อย่างที่เราคาดหวังหรือไม่ อะไรที่เราได้ตรงๆเต็มๆหรือเกินกว่าที่เราคาดหวัง

    สิ่งที่คาดหวังจากการเรียนการสอน คือได้รับความรู้ใหม่ๆเกี่ยวกับโปรแกรมที่ไม่เคยเรียน สิ่งที่ได้รับจากการเรียน คือ ได้รับความรู้เกี่ยวกับการเรียนรู้ผ่าน blog และเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับโปรแกรม

2. อะไรที่เราคาดหวังไว้แต่ไม่ได้อย่างที่เราคาดหวัง เพราะอะไร

   อยากเรียนรู้เรื่องเกี่ยวกับโปรแกรมต่างๆมากกว่านี้แต่ก็เป็นไปไม่ได้เพราะเวลาในการเรียนมีจำกัด

3. การเรียนการสอนรายวิชานี้ ควรปรับปรุงอะไร

    การเรียนการสอนในรายวิชานี้ สิ่งที่ควรปรับปรุง คือ ควรดูพื้นฐานในการเรียนของนิสิตแต่ท่าน เพราะพื้นฐานทางด้านคอมพิวเตอร์จะแตกต่างกัน จึงทำให้การเรียนเป็นไปได้ช้า

4. หลังจากการเรียนการสอนแล้วเราจะไปทำอะไรต่อ

    หลังจากการเรียนการสอนแล้วจะนำเป็นแนวทางในการทำสื่อเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนต่อไป

หมายเลขบันทึก: 26695เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2006 15:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • เข้ามาอ่านแล้วครับ

ขออนุญาตแนะนำให้ตรวจสอบตัวสะกดให้ถูกต้องทุกครั้ง ก่อนที่จะตีพิมพ์เผยแพร่ทุกๆสื่อค่ะ เพราะเป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนที่จะช่วยกันใช้ภาษาให้ถูกต้องเมื่อสิ่งที่เราเขียนจะถูกเผยแพร่ออกไป ไม่ว่าทางใดก็ตาม

ช่วยๆกันตรวจสอบและทำให้ถูกต้องนะคะ

บันทึกนี้ ชื่อบันทึก ตัว C ใน Action ขายค่ะ ช่วยเติมด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท