AAR : CAI


โปรแกรม Authorware ยากมาก แต่ก็เป็นความคาดหวังว่าจะนำไปใช้งานต่อไป
1.      สิ่งที่เราคาดหวังไว้กับการเรียนการสอนในรายวิชานี้ เราได้อย่างที่เราคาดหวังหรือไม่ อะไรที่เราได้ตรงๆ เต็มๆ หรือเกินกว่าที่เราคาดหวัง
ความคาดหวัง คือ การที่ได้รู้จัก CAI มากขึ้น สร้างสื่อ CAI ได้  อยากทำงานบน Authorware ได้เต็มร้อยตอนนี้รู้จักแล้วแต่ยังไม่สมบูรณ์ คงต้องใช้เวลาศึกษาอีกมาก แต่ก็คาดหวังว่า จะทำให้ได้จริง ๆ ค่ะ
2.       อะไรที่เราคาดหวังไว้ แต่ไม่ได้อย่างที่เราคาดหวัง เพราะอะไร
โปรแกรม Authorware ยากมาก แต่ก็เป็นความคาดหวังว่าจะนำไปใช้งานต่อไป
3.      การเรียนการสอนรายวิชานี้ควรปรับปรุงอะไร
ในบางเนื้อหาอาจารย์สอนเร็ว  ตามไม่ค่อยทัน เพราะในบางครั้งต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจเนื้อหาบทเรียน
4.      หลังจากการเรียนการสอนแล้วเราจะไปทำอะไรต่อ
นำความรู้ ความสามารถที่มีไปผลิตสื่อ CAI ในเนื้อหาที่ตนสอน ด้วย Authorware และนำไปใช้กับเด็กได้จริง ๆ  ด้วยความภาคภูมิใจ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 26634เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2006 11:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เป็นไงบ้าง โรงเรียนสบายดีไหม ยังคิดถึงอยู่นะคะ

สบายดีค่ะ แล้วจะติดต่อ Mong ได้ไงล่ะ คิดถึงเหมือนกันนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท