๑๐๗.ถนนสายความสุข


ความสุขไมใช่มาจากการได้สิ่งที่เราไม่มี

 

 

 

 

...เคยคิด...บ้างไหม...ว่า...

...พวกเรา...ลืมไป...ว่า
ความสุข...ไม่ได้...มาจาก

การได้...จาก...สิ่งที่...เราไม่มี

แต่...มาจาก...การมองเห็น...และชื่นชม

...สิ่งที่...เรามีอยู่...ต่างหาก...

                                                                                      frederic coing

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 264833เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2009 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)

สวัสดีค่ะ

เรียบง่าย...แต่งดงาม

 

สวัสดีครับ

โพสต์เวลาเดียวกัน เรื่องความสุขเหมือนกันอีกต่างหาก

เสร็จภารกิจหฤโหดแล้วหรือครับคุณครูแป๋ม

ต่อไปนี้คุณครูคงมุ่งหน้าหาฝันได้อย่างเต็มที่แล้วสินะครับ

อย่าลืมชวนพี่พิงก์มาเขียนบล็อกด้วยนะครับ

ดีใจที่คุณครูกลับมา

 


สวัสดีค่ะ คุณแดง

  • ชีวิตหากทำให้ยาก มันก็ยาก
  • หากจัดระบบให้ง่ายซะ
  • ความสุขอยู่ใกล้แค่เอื้อมจริงๆค่ะ
  • ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

      

  • สวัสดีค่ะ คุณมานิตย์
  • หากเราไมตั้งจุดหมายแห่งความสุขไว้สูงนัก
  • ความสุขอยู่ใกล้ใจเราแค่นี้เองค่ะ
  • ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

 

     

  • สวัสดีค่ะ คุณซวง
  • ภารกิจนี้เป็นภารกิจที่แป๋มเลือกเอง
  • และพร้อมเสมอที่จะรับมือทุกสถานการณ์
  • แต่ทุกสิ่งที่เราเลือก ย่อมเป็นสิ่งที่ผ่านการคัดสรรของเรา
  • ท้ายที่สุด จุดหมายปลายทาง นั่นคือ "ความสุขที่แท้จริง"
  • พี่พิ๊งมีความสุขในที่ที่พี่เขาได้เลือกแล้ว
  • ขอบคุณในทุกสิ่งค่ะ

สวัสดีค่ะ

เป็นข้อคิดในการทำชีวิตให้เป็นสุข

ดีจังค่ะ

ขอบคุณมาก

      

  • สวัสดีค่ะ คุณตันติราพันธ์
  • ชีวิตจะเป็นเช่นไรนั้น
  • อยู่ที่เราเป็นผู้ลิขิตเอง
  • ความสุขของเราค่ะ

 

  • มาชื่นชมสิ่งที่คุณครูแป๋มมีค่ะ
  • สวัสดียามเช้า ก่อนเริ่มงานด้วยหัวใจเบิกบานค่ะ
  • สวัสดียามเช้าค่ะ พี่ศิลา
  • โชคดีจังที่พี่สาวคนสวยมาทักทายแต่เช้า
  • ขอให้พี่มีความสุขในการทำงานเช่นกันนะคะ

สวัสดียามเช้าค่ะ

ชอบบันทึกนี้ค่ะ...สั้น ๆ แต่มีสาระมากมาย...

ความสุข...ไม่ได้มาจาก...การได้จาก...สิ่งที่...เราไม่มี

แต่มาจาก...การมองเห็น...และชื่นชม...สิ่งที่...เรามีอยู่...ต่างหาก.

มีความสุขมาก ๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ

(^___^)

                            

การมองเห็น...และชื่นชม...สิ่งที่...เรามีอยู่

               ขอบคุณสำหรับความสุขที่อ่านได้ครับ

  • สวัสดีค่ะ คุณคนไม่มีราก
  • ชีวิตที่วุ่นวาย หากเราดีไซส์ให้เรียบง่าย
  • ในแบบที่เป็นตัวตนแห่งเรา
  • โลกนี้คงลดดีกรีความร้อนแรงลงเยอะ
  • ขอบคุณพี่สาวคนดีอีกคนของแป๋มค่ะ
  • สวัสดีค่ะ ท่านรองฯ
  • ดีใจค่ะที่ท่านกล่าวว่า....
  • "ขอบคุณสำหรับความสุขที่อ่านได้ครับ้"
  • และแป๋มขอขอบคุณที่ได้อ่านนะคะ
  • สรุปแล้วเป็นเส้นทางสู่ความสุขทั้งคู่
  • ขอบคุณค่ะ.

ชอบวิธีคิดเช่นนี้คะ

เพราะบางครั้งคนเรามักมองข้ามสิ่งที่อยู่รอบๆตัวเรา

คุณมีวิธีคิดใหม่ๆมานำเสนอเสมอๆคะ

  • สวัสดีค่ะ คุณนวลจิรา รุจิเรศ
  • หลักบันทึกของแป๋มไม่ซับซ้อน
  • คิดอะไร แบบใด  ก็กล่าวออกไปเช่นนั้น
  • ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

สวัสดีครับพี่แป๋ม  มาร่วมเส้นทางแห่งความสุข ด้วยความสุขเล็ก ๆนะครับ  ขอบคุณที่เข้าไปทักทายครับ

 

 

  • ค่ะคุณกุ้ง
  • หากเราไม่คาดหวังสูงนัก
  • ไฉนเลยความสุขจะไกลเกินเอื้อม
  • สุขกายสบายจิตนะคะ.

ความสุขไม่จำเป็นต้องมาจากคำพูด

ไม่จำเป็นต้องมาจากการกระทำ

เพียงแค่ได้อ่านข้อความสั้นๆก้อทำให้เรามีความสุขได้

มีความสุขมากๆนะคะแม่

หลับฝันดีค่ะ

เจ้าวิว หมูน้อย..

  • ความสุขสร้างได้จากใจเราจ๊ะ
  • หลับฝันดีนะลูก..
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท