ฝนมาฟ้าก็ใส


ห้องทำงานดีทำให้มีสง่าราศรี

    วันนี้ มีความรู้สึกว่า งานมากเหลือเกินเข้าไปทำงานนอกเวลาราชการ มองไปทางไหนก็เห็นแต่งานที่ต้องแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น   ห้องทำงานดีทำให้มีสง่าราศรี ทีทำงานสกปรกรกรุงรังหมองราศรี ปรับปรุงด้วยหลักที่ตนเองถนัดฮวงจุ้ย จน 16 .00 น. จึงเดินทางกลับ และตั้งใจจะนำหนังสือแบบเรียนไปมอบให้ครู ศรช. ทุกแห่งวันพรุ่งนี้  หากแต่หนังสือยืมเรียน ยังประทับตราไม่ครบถ้วน   ต้องรอให้ครบเสียก่อนคาดว่าน่าจะไม่เกิน 18.00 น คงนำขึ้นไปได้

คำสำคัญ (Tags): #สง่าราศรี
หมายเลขบันทึก: 264615เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2009 15:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีครับท่าน ผอ.  ขอแสดงความยินดีด้วยครับงานยุ่งแสดงว่า ท่านผอ. มีหน้าที่การงานมั่นคง.......อิอิ.อิ  ถ้าว่างไม่มีงานทำละก็ หน้าที่ไม่มั่นคง  ขอให้ประสบความสำเร็จ โชคดีครับ

ขอกำลังใจดีๆ  มีแด่ท่าน ผอ.นะคะ

ยิ้มสู้ค่ะ

ขอบคุณท่าน ผอ.ประจักษ์ ติดตามอ่านทัวร์เหนือกลับมาหายเหนื่อยหรือยังการนำลูกหลานเดินทางร่วมกันเป็นการสร้างสายใยรักความผูกพันครอบครัวที่ดี วันหน้าเราจะได้หัวหน้าครอบครัวที่สืบทอดกระแส...สถาบันหลักสังคมไทย..ให้มั่นคงด้วยการร่วมกิจกรรมเชื่อว่าวันหนึ่งน้องหม่อนคือผู้สืบทอดวัฒนธรรมที่ดี

สวัสดีครับสายธาร..ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆมาโดยตลอด..นำตาซึมเมื่อฟังเพลง

  • สวัสดีค่ะ ขอบพระคุณ ที่เข้าไปให้กำลังใจ ลีลาวดี นะคะ
  • ลีลาวดี จากไป ...น้องใหม่ในคนเก่ามาแทนที่ค่ะ
  • เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท