ขอสารภาพความลับกับพี่โอ๋ G2K Forum #1


ผมขอโทษนะครับที่รักษามันไว้ไม่ได้ จึงอยากสารภาพกับพี่

     พี่โอ๋ อโณ ครับ ผมมีความในใจที่จะสารภาพกับพี่ ตามลำดับดังนี้นะครับ 

          1. ผมดีใจมากที่ได้เจอพี่โอ๋ เพราะอยากจะเล่าให้ฟังว่าผมเกือบเสียท่าตอนเห็นพี่โอ๋ที่ห้องสมุดคณะแพทย์ มอ. (ห้องสมุดวิทยาศาสตร์สุขภาพ) ผมอยู่ชั้นที่สอง เกือบจะเรียกไป แต่หยุดไว้ได้ทัน จากนั้นรีบเอาหนังสือไปวางที่จุดถ่ายเอกสาร ลงมาพี่ออกไปแล้ว เพราะพี่เอาหนังสือมายืมต่อ หรือคืนอย่างเดียวก็ไม่ทราบ แต่พี่มาเร็วไปเร็วมากเลยครับ เรื่องนี้ผมอยากเล่าให้ฟังก็ได้เล่าแล้ว จึงดีใจครับ

          2. หลายวันก่อนทางคณะฯที่ผมสังกัด ยกคณะกันมาดูงาน KM ของคณะแพทย์ มอ. ผมได้เจอ อ.หมอปารมี วันนั้นดีใจว่าได้ฝากถามข่าวถึงพี่โอ๋ พี่เม๋ย และทีมงาน phato ใน Blog กับท่าน แล้วก็ได้ทราบว่าพี่ได้รับข่าวแล้ว 

          3. เมื่อไม่กี่วันมานี้ ผมก็ดีใจอีกครั้งที่ได้เจอพี่ ในงาน Gotoknow Forum #1 วันนั้นพี่เอากระเป๋าผ้าที่ทำมาเองมาฝากผม ผมบอกว่าจะเอาไปให้น้องเดม ผมบอกพ่อย่างนั้นใช่ไหมครับ แต่แล้วผมจะสารภาพครับว่าช่วงเตรียมการละลายพฤติกรรมแล้วถึง World Café ผมไปหากระเป๋าที่พี่โอ๋นำมาฝาก ย่าม กระเป๋าผ้า G2K และเสื้อนอก สิ่งที่ขาดหายไปคือกระเป๋าของฝากจากพี่นะครับ ผมเที่ยวเดินถาม ถามไปถึงน้อง ๆ ทีมงาน Usablelabe เผื่อจะพบเจอบ้าง ก็ไม่เจอครับ ผมขอโทษนะครับที่รักษามันไว้ไม่ได้ จึงอยากสารภาพกับพี่ พี่ครับผมยังไม่ได้ถ่ายรูปกระเป๋านั้นเก็บไว้เลยครับ (ชาติเสียใจจังหู)


 

หมายเลขบันทึก: 263822เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2009 20:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

พี่ก็ต้องสารภาพว่า มีคนเก็บมาคืนพี่แล้วพี่ก็จำไม่ได้ว่าใบนั้นให้ใครไป เพราะคิดว่าคนรับก็คงรีบๆเก็บกันไม่ทันตรวจเช็ค (มีทั้งหมดแค่ 12 ใบค่ะ) พอดีเจอน้องเอก-จตุพร (สารภาพบ้างค่ะว่าตอนแรกไม่ได้ใส่ชื่อน้องเอกไว้ในลิสต์) ก็เลยให้น้องเอกไป เพราะไหนๆก็จำไม่ได้ว่าใครทำหล่น (เพราะน้องเอกอยู่รอช่วงก่อนงานเลี้ยงด้วย)

มาสารภาพด้วยค่ะว่า พอทบทวนดูทีหลังก็รู้แล้วว่าเป็นใบที่น้องชายขอบบอกว่าเลือกไปให้น้องเดม คิดไว้ว่าคงต้องบอกน้องสาวขอให้ทำเพิ่มให้ค่ะ มีคนอยากให้อีกหลายคนเลย ได้ 2 ทางเลยเพราะน้องสาวกำลังหาตลาดอยู่พอดี จะส่งไปให้เพิ่มนะคะ (คราวนี้ป้าโอ๋เลือกลายให้เองเลย เอาแบบที่เหมาะๆกับน้องเดม - แต่อาจจะใช้เวลาหน่อยนะคะ น้องสาวพี่โอ๋อยู่กรุงเทพแน่ะ)   

สวัสดีครับพี่โอ๋

  • ขอบคุณครับพี่ แต่ไม่ต้องให้ลำบากอะไรนะครับ
  • และแล้วก็ลองมาทบทวนดูครับว่าบันทึกนี้เป็นการจัดการความรู้ได้ไหม มันก็พอได้อยู่นะ (สรุปเอาเอง)
  • KM ต้องจริงใจ ผิดพลั้งไปขออภัยกันนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท