ปิดเทอมเงียบเหมือนเดิม LU เดินไหม


ปิดเทอม หยุดซัมเมอร์ คิด LU

หลายวันมากที่ไม่ได้เข้ามาเขียนในโกทูโนว์ พอดีงานยุ่งหน่อยๆ ลืมรหัสผ่าน ลองเข้าไปหลายครั้ง (ก็ไม่จำรหัสผ่านสักที) วันนี้หลังจากเคลียร์งานเรียบร้อย ก็ลองนึกชื่อและรหัสผ่านอีกครั้ง ปรากฎว่าเข้าได้ครับ (สรุปแล้วมันต้องให้เมโมรี่ว่างเปล่าเสียก่อนมั้ง) ถึงจะนึกอะไรออก หรือว่าเพราะเรานั่งในห้องสี่เหลี่ยมแค่คนเดียวหรือปล่าว (ก็ไม่แน่ใจ) ดูๆ แล้ว ทั้งสี่สาขาวิชา (อังกฤษ มลายู อาหรับ และ รปศ) ไม่น่าเชื่อเลยวันนี้มีอาจารย์มาแค่คนเดียว (ขอไม่บอกว่าเป็นใครนะ) ส่วนเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปของสาขาวิชาก้อมาปฏิบัติงานไม่ครบทุกสาขาวิชา (จะได้ยุติธรรมระหว่างเจ้าหน้าที่และอาจารย์มั้ง)

ซัมเมอร์นี้เรามีการเข้าโครงการพัฒนาการจัดการเรียนการสอน มีการพูดถึงการกรอก LU (โหลดยูนิต) ของบุคลากรทุกคน เห็นว่าไม่มีวันหยุดนะ (ปิดเทอม) อาจารย์ก็ต้องมาทำหน้าที่ ไหนวิชาที่จะสอนต้องกรอก LU ให้ชัดเจน สุดท้ายสรุปแล้ว เหมือนเดิมหรือป่าว คนที่มาก็มา ที่ไม่มาก็ไม่ได้ทำอะไร (ให้เค้าอิคลาศก็แล้วกัน) ไปบังคับไปดัดไม้แก่รู้เองว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เหลือเวลาไม่กี่วันแล้วก็จะเข้าปีการศึกษาใหม่ เรื่องกรอก LU นั้น ถึงไหนแล้ว ขอถามผู้ที่รับผิดชอบโดยตรง ตอนนี้มีใครกรอกแล้วกี่คน แล้วถ้าไม่กรอกหละมีผลอะไรบ้าง ทุกสาขาทำไปแล้วมากน้อยแค่ไหน หรือว่าต้องมีบทสรุปอีกครั้ง

 

คำสำคัญ (Tags): #lu#mooryo#relax#summer
หมายเลขบันทึก: 263701เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2009 11:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • เมื่อวานอธิการเล่าว่า ท่านไปพูดที่คณะวิทย์ฯ ท่านว่าให้พวกเราคิด.. ผมว่าน่าคิดมาก.. ยกเว้นคนที่อิมามอ่อนๆเท่านั้นที่คิดไม่เหมือนท่าน
  • ท่านว่า.. จริงๆแล้วท่านได้วางงบประมาณไว้มาก แต่พอมาจริงมีน้อย.. เป็นเพราะอัลลอฮฺไม่ให้ และที่อัลลอฮฺไม่ให้เพราะพวกเราทำงานไม่ถึง..
  • ผมก็นึกถึงอายัตที่ผมสอนแก่ลูกศิษย์เสมอว่า.. (ความหมายนะ)..แท้จริงอัลลอฮฺจะไม่เปลี่ยนชนกลุ่มใด..เว้นแต่เขาเปลี่ยนภายในตัวเขา
  • เมื่อเราทำงานไม่ถึง เห็นๆว่าอัลลอฮฺไม่ให้ค่าตอบแทนเท่าที่ควรจะได้.. แล้วคุณภาพเราจะได้ไหมเนี้ย.....

อัสสลามูอาลัยกุม

ขอแอบตอบในฐานะโดนพาดพิงนะคะ ฮา... เรื่อง LU ถึงคณะแน่นอนค่ะ เร็วๆนี้ แอบรายงานว่า ด้วยความที่เราต้องการให้สิ่งที่ทุกท่านนำเสนอได้รับการตอบรับสูงสุด หลังจากงานวันนั้น เราประชุมทีมทำคู่มือ แล้วนำทุกข้อที่นำเสนอมาวิเคราะห์ว่า คู่มือฯ ควรปรับและเปลี่ยนตรงไหนบ้าง จะเห็นว่า บางอย่างปรับ บางอย่างไม่ปรับ และส่วนไหนที่ปรับและไม่ปรับ อินซาอัลลอฮ์เราจะชี้แจงท่านๆอีกที เร็วๆนี้

หลังจากปรับแล้ว ก็นำเสนอกรรมการบริหาร มอย. ซึ่งผ่านไปแล้วรอบแรก...ยังค่ะ ยังไม่ได้นำมาใช้ทันที แต่เราจะนำคู่มือนั้น ไปลองเทสที่คณะต่างๆก่อนว่า LU หลังจากกรอกๆกันดู มันสมเหตุสมผลแค่ไหน และมีใครได้เปรียบหรือเสียเปรียบแค่ไหนบ้าง

หลังจากนั้น จะนำมาแก้ไข และนำเสนอ กรรมการบริหาร มอย. อีกรอบ เพื่อพิจารณาลงมติ... และหากมติออกมา ประกาศออกมา ก็จะนำไปให้คณะต่างๆได้ลองกรอกกันเลย โดยจะย้อนกลับมาที่ 1 มิ.ย. ... กรอก TOR ก่อน จากนั้น การประเมินจะต้องกรอกอีกทีท้ายๆเทอม (ที่เราได้แบ่งเป็นสองช่วง ต่อ ปี)

รายละเอียดคณะฯผู้จัดทำคู่มือจะไปชี้แจงอีกที อ้อ ที่ร่ายๆมาข้างบนจะทำให้เสร็จไม่เกินเดือน มิ.ย. นี้ค่ะ อินซาอัลลอฮ์ ดูอาให้ด้วยนะคะ เพราะจะเห็นว่า พอเปิดเทอมแล้ว งานอื่นจะล้นมาก แต่สิ่งนี้เราไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ

อ้อ เรื่องมาไม่มาทำงาน ไม่ต้องห่วงค่ะ ท่านๆ สามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติ อย่างที่ใจปรารถนา...และสุดท้าย เราจะคุยกันตอนประเมิน ฮา.... (ขู่นิดหน่อย พอหอมปากหอมคอ)

ไปแระ เด้วขอแก้คู่มือต่อ เพราะมีประกาศิตจากผู้หญ่ายให้เอาบางสิ่งบางอย่างมาใช้เทอมนี้เทอมแรก และต่อๆไป งึมๆ แก้เสร็จแล้วแท้ๆ ต้องคำนวณใหม่อีก

วัสสลาม

SK

(ตัวแทนทีมงานฯ)

สงสัยอาจารย์ไม่ได้มาประจำมั๊งครับ เลยไม่ค่อยเจอใคร ฮิฮิ มาวันคนอื่นไม่ม่าก็เป็นงี้แหละครับ

ผมว่าซัมเมอร์นี้คึกคักนะครับ

ซัมเมอร์หรือเปิดเทอมปกติ ก็ไม่ได้กลับไปบ้านเกิดครับ นียัตคิดมัตกับมหาลัย ก็ต้องอยู่มหาลัย และหลายสัปดาห์เหมือนกันที่ต้องมาคิดมัตเต็มทั้ง(เจ็ดวัน)ในหนึ่งสัปดาห์ แต่ก็ไม่ได้มาประจำทุกวันทั้งเดือนหรอกนะ

วันนี้เปิดเมล์เห็นทางคณะศิลป์ส่งมาแจ้งให้อาจารย์กรอกแบบเสนอข้อตกลงมาตรฐานภาระงานขั้นต่ำของอาจารย์ทุกคน และกำหนดส่งวันที่ 10 มิถุนายนนี้

แต่เสียดายไม่มีไฟล์แนบมาให้กรอก (ต้องใช้ปากกากรอกอยู่ดี)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท