การรับทุนโครงการยุววิจัยประวัติศาสตร์ท้องถิ่นภาคกลาง


น.ส.ผุสดี จิระวัฒนกิจ เป็นผู้ประสานงานในระดับเขตพื้นที่และจัดให้มีการประชุมผู้รับผิดชอบโครงการของมหาวิทยาลัย
โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครปฐม เขต 1 ช่วงชั้นที่ 3 และช่วงชั้นที่ 4 ได้รับทุนโครงการยุววิจัยประวัติศาสตร์ภาคกลาง จากสถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเพื่อพัฒนาชนบท มหาวิทยาลัยมหิดล ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย รวม 9 โรงเรียนได้แก่โรงเรียนวัดห้วยจรเข้วิทยาคม โรงเรียนศรีวิชัยวิทยา โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย โรงเรียนคงทองวิทยา โรงเรียนวัดตาก้อง โรงเรียนวัดพระประโทณเจดีย์ โรงเรียนวัดตะโกสูง โรงเรียนวัดกงลาด และโรงเรียนวัดทัพหลวง
สำนักงานเขตพื้นที่กาศึกษานครปฐม เขต 1 โดย น.ส.ผุสดี จิระวัฒนกิจ เป็นผู้ประสานงานในระดับเขตพื้นที่และจัดให้มีการประชุมผู้รับผิดชอบโครงการของมหาวิทยาลัย (อาจารย์สถภาพร ฤดีจำเริญ) และผู้รับผิดชอบโครงการระดับโรงเรียน  ช่วงชั้นที่ 3 ของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา) เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2552  ณ ห้องประชุมกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครปฐม เขต 1
 
หมายเลขบันทึก: 263023เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2009 22:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ศน.เป้าเก่งจังเลย  ขอลอกผลงานหน่อยได้ไหม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท