SAR PCU


SAR_PCU

http://gotoknow.org/file/kunnong/SAR_kunnong1.doc

http://gotoknow.org/file/kunnong/SAR_kunnong2.doc

 

สำหรับผู้ที่ต้องการตัวอย่างในการเขียนรายงานการประเมินตนเองของระดับปฐมภูมิ ของ PCU นาแก้ว ที่จัดทำโดยนางนงนุช  เอี้ยงลักขะ  สามารถ Down load ได้คะ

หมายเลขบันทึก: 260717เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2009 16:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 22:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอบคุณค่ะ จะแนะนำให้ PCU เข้ามาศึกษานะคะ ขอบคุณข้อมูลดีดีค่ะ

รบกวนขอแบบประเมิน QA การพยาบาลในชุมชน ( แบบว่าทำงานใน PCU แต่ไม่เคยรับการประเมินภายในของงานQA การพยาบาลในชุมชนเลย เลยขาดประสบการณ์ อีกอย่างจะได้เรียนรู้ และเตรียม ( make ) ข้อมูลด้วยคะ อิ อิ

สำหรับผู้ที่สนใจ การประกันคุณภาพการพยาบาลระดับปฐมภูมิ และมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพจริงๆ ดิฉันและทีมงานยินดีในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ สำหรับ SAR ที่Up load ไว้เป็นตัวอย่างนี้เป็นฉบับจริงที่ดิฉันจัดทำเพื่อรับการประเมินภายนอกจากสภาการพยาบาล และก็ผ่านการประเมินระดับ 3 มีอายุการรับรองคุณภาพ 3 ปี และได้รับการประกาศแก่สาธารณ ในหนังสือราชกฤษจานุเบกษา ซึ่งเป็นเรื่องที่เราชาวปฐมภูมิภาคภูมิใจ แต่เราไม่ควรไปยึดติดเครื่องมือหรือ ใบรับรองเพราะหนังสือรับรองที่ได้มานั้นเป็นเครื่องยืนยันว่า ในแง่ของการปฏิบัติวิชาชีพการพยาบาลอย่างมีเกียรติและศักดิ์ศรีนั้น ได้ให้ผลเชิงประจักษ์แก่ผู้คน และผู้ปฏิบัติวิชาชีพพยาบาล ทั้งในแง่การช่วยบรรเทาทุกข์ผู้คน ส่งส่งเสริมให้ผู้ทุกข์ยากได้สุขสบายขึ้น ที่สำคัญเป็นพลังและแรงผลักดันภายในที่วิชาชีพเราจะได้ช่วยเหลือผู้ทุกข์ยากต่อไป ใช่ไหม? ซิบอกไห่

วรรณศิการ์ เหินชัย

ยินดีมากค่ะที่เจอweb.นี้ กำลังจะรับประเมินจากสภา ขออนุญาติ load เอกสารเพื่อศึกษานะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณที่เอื้อเฟ้อค่ะ

ยินดีมากเช่นกัน ค่ะ อยากรบกวนสอบถามว่าพอจะทราบไหมค่ะ ว่ามี รพ.ชุมชน ขนาด 30 เตียงใดบ้างที่ผ่าน การประเมินแล้วบ้างค่ะ ตอนนี้หาข้อมูลหัวหมุนเลยค่ะ ถ้ามีรบกวน ตอบด้วยนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท