ป้าเนียร
นาง จำเนียร ป้าเนียร แตงนารา

งานที่รอคอยคนพิการกับศาลาปฏิบัติธรรม


ทำด้วยความตั้งใจแม้นว่าความสำเร็จมีน้อย ทีมงานสำคัญเสมอ

  ศาลาปฏิบัติธรรมและศูนย์ฟื้นฟูสมรรถคนพิการกับความตั้งใจของคุณดอกรัก เมืองสุรินทร์  คุณเป้า ปรปักษ์ คุณเสือ จูเนี่ยพัทยา น้องจอย(ปณิชา หลิมเจริญ)ทีมงานมาจัดงานหาเงินให้วัดด้วยใจกุศล เหนื่อย แต่ยิ้มแย้มตลอดเวลา และวันฉลองพัดยศของพระครูวิริยธรรมนิมิต เจ้าอาวาสวัดนิมิตรธรรมาราม เป็นการทำงานเพื่อความสุขในทางธรรมของคนบ้านกร่าง เราจัดงานระหว่าง10-19 เมษายน 2552 .ในงานมีพิธีปิดทองไหว้พระ มหาพุทธาภิเษกพระขุนแผนนเรศวร ถวายสังฆทาน สะเดาะเคราะห์นอนโลงศพ ต่อชะตา ไถ่ชีวิตโค-กระบือ และมีผ้าป่า สวรรค์ การจัดงานผลสำเร็จไม่ได้ตามเป้าหมายและวัตถุประสงค์ มีคนมางานน้อย แต่งานบุญเช่นนี้หาดูได้ยากมาก ตำบลบ้านกร่างไม่เคย จัดมาก่อน ทางวัดเองยังมีกำลังใจในการหาเงินต่อไปอีก  ในช่วงเวลาเดียวกันที่เราภูมิใจมากคืองานฉลองพัดยศท่านเจ้าอาวาส พระครูวิริยธรรมนิมิต จัดงานพิธีได้สมเกียรติ ได้ทำบุญตามๆกัน ฉลองพัดยศเมื่อ 15 เมษายน 52 ในวันสำคัญนี้ท่านพระครูจัดฉลองนานติดต่อกัน 3วัน แต่เหตุการณ์ที่เราไม่อยากให้เกิดขึ้นมีอีกเรื่องคือท่านกำนันบำรุง หมีนิ่ม กำนันตำบลบ้านกร่างถึงแก่กรรมวันที่ 15 เมษายน 52 ด้วย ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของกำนันและชาวตำบลบ้านกร่างด้วยค่ะ

ภาพสำคัญๆงานทำบุญหาเงินทุนสร้างศาลาคนพิการและการปฏิบัติธรรม

คุณดอกรัก เมืองสุรินทร์ คุณปรีชา ศรีช้ย ป้าเนียร(คนข้างวัด)กับหลานๆ ไข่มุก ปลาและตาลช่วยงานเต็มที่ ทุกๆวัน ปิดเทอมค่ะ

หัวหน้าPCU บ้านกร่าง คุณธนัญญา พ่วงศร พาทีม อสม.มาช่วยงานทุกหมู่บ้าน ทุกๆวัน

ภาพงานกลางคืน สว่างไสวจากหัวใจทีมนักบุญจากนอกตำบลบ้านกร่าง

งานฉลองพัดยศ พระครูวิริยธรรมนิมิต 15 เมย.52 ผอ.ชนะ สุ่มมาตย์มาเป็นเกียรติในงาน พร้อมคณะอาจารย์ นักเรียน รร. บ้านกร่างวิทยาคม

ครอบครัวป้าเนียรกับน้องจอย(นักบุญ) ทีมงานทีมคุณดอกรัก- คุณเป้าแสดงใชว์ Action  อสม .ลำยงค์รำวงพื้นบ้าน

คำสำคัญ (Tags): #สำเร็จด้วยใจ
หมายเลขบันทึก: 260369เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2009 00:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

พี่เนียร ร่วมมือร่วมใจกันขนาดนี้ ศาลาปฏิบัติธรรมและ ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ บ้านกร่าง คงสำเร็จไปด้วยดีแน่ มีไรให้ช่วยเหลือ ผมยินดีเต็มที่นะครับ

สวัสดีครับ ขอให้สำเร็จนะครับ

ขอบคุณหัวหน้าและคุณเบดูอิน มากค่ะ ความตั้งและความสำเร็จย่อมมาด้วยกันเสมอ

ผมเป็นศิษอาจารย์ศักราวุฒิ ทองใบ ( ดอกรัก เมืองสุรินทร์)จากกันมา10 กว่าปีไม่ทราบว่าทำอะไรอยู่ที่ไหนใครมีเบอร์ช่วยกรุณาโทรบอกผมหน่อยจักขอบพระคุณมากครับ

ลืมฝากเบอร์โทร โด่ง พรณรงค์ เหลือล้น 080 5566896

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท