ภาพถ่ายประทับใจ


สหกิจศึกษา....อบรมหลักสูตร...ผู้นิเทศสหกิจศึกษา

วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ว่าง แต่เป็นวันที่พิเศษกว่าวันเสาร์อื่นๆ ก็ตรงที่เป็นวันเกิดของข้าพเจ้าเอง วันนี้เลยอยากขอพรสักหน่อย นะค่ะ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยจงดลบันดาลให้ครอบครัวของข้าพเจ้า จงมีแต่ความสุข ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ด้วยเถิญ..... สาธุ

ตื่นเช้ามาก็นั่งหน้าคอม เตรียมสอนสำหรับวันพรุ่งนี้ สังเกตว่าวันนี้อากาศร้อนมากๆเลย พักสักครู่ดีกว่า ...จากความรู้สึกเมื่อยจากการนั่งทำงาน ก็แวะพักดูรูปที่เพิ่งไปอบรมมา ก็เห็นรูป สวยๆ และน่าประทับใจหลายรูป เลยเก็บมาฝากให้ดูกันนะคะ

อ.ตุ้ย กับกิจกรรมการต่อกระดาษ ให้สูงที่สุด สังเกตุความตั้งใจของอาจารย์สิค่ะ มุ่งมั่นเกินร้อยจริงจริ๊งเลย

ส่วนภาพนี้เป็นผลจากกิจกรรม สันทนาการ แต่ไม่แน่ใจว่าจะสร้างสรรคหรือเปล่า เพราะโจทย์คือ ภาพ เครื่องบิน แต่สังเกตุภาพผลลัพธ์ที่ได้สิค่ะ ....เอ้า ลองเดากันดูนะค่ะ ว่านี่คือรูป อะไร..

นี่ก็เป็นกิจกรรม ยามว่างของ อาจารย์ผู้เข้าร่วมอบรม ใหนๆก็มาแล้ว เค้าว่า อ.จักรวัฒน์ ดูดวงแม่น ก็ขอดูดวงกับเค้าหน่อยละกาน..นะ

ผศ.ดร. บุญชัย วิทยากรประจำกลุ่ม 3A1 และ 3A2 ที่แสดงท่าทางปวดศีรษะ หลังจากที่สมัครเรียนคอร์ส ภาษาอังกฤษ โดย อาจารย์กรรณิการ์ จาก มทร.พระนคร ให้ผศ.ดร. บุญชัย ออกเสียง การสะกดคำว่า ROOM แบบ เซ็กชี่! เห็นมั๊ยค่ะ เราเตือนคุณแล้ว บาป กรรม มันมีจริง

ภาพน่าประทับใจ...งานนี้ ขอยกให้ ภาพของ ศ.ดร. วิจิตร ศรีสะอ้าน ที่ท่านได้กรุณา ร่วมแสดงในกิจกรรมสังสรรค์ของกลุ่ม วิทยากร สังเกตุสีหน้าของท่านนะค่ะ ว่ามีความสุขแค่ใหน ทำเอาผู้เข้าร่วมอบรม ยิ้มแก้มปลิไปตามๆกัน

ผศ.พรรณนิภา จาก มรภ.เทพสตรี ในการแสดงละครของกลุ่ม ในกิจกรรมสังสรรค์ ลองทายดูนะค่ะ ว่าอาจารย์กำลังแสดงเป็นอะไร .....แต่ งานนี้ อ. แหม่ม แอบกระซิบ ว่า ท่านี้เมื่อยมั๊กม๊าก... ค่ะ

เก็บตก ภาพสุดท้ายที่นำมาฝากกันในวันนี้......เอ่อ ...ดูกันออกรึเปล่าค่ะว่านี่ คือ อะไร What is this ?  แต่ขอบอก ลีลา ไม่แพ้ใครเลยนะค่ะ...เรียกเสียงกรี๊ดของสาวๆได้เยอะเลยที่เดียว

สำหรับวันนี้ก็ขอจบบันทึกเพียงเท่านี้ก่อนนะค่ะ ไว้เจอกันบันทึกถัดไป สวัสดี ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 260132เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2009 15:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาอ่านแล้วครับ ขออำนวยพรจงสมใจครับ

สวัสดีค่ะ อาจารย์หนุ่ย เข้าไปอ่านใน blog ของ อาจารย์แล้วนะค่ะ แต่ไม่มีบันทึก เลยไม่ได้ทักอ่ะค่ะ หวังว่าอาจารย์จะสบายดีนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท