สักวันนึง...ผมจะมีบ้าน มีไร่ มีนา


เป้าหมายของผม

สักวันนึง...ผมจะซื้อที่ดินในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นพื้นที่รอบนอก

ผมอยากสร้างบ้านเล็ก ๆ ที่นั่น 

ผมจะทำไร่ ทำนา ปลูกผักและผลไม้ เพาะพันธุ์พืชสมุนไพร

วันพระผมจะไปวัด ที่บ้านผมจะปฏิบัติธรรม และมีชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ

พ่อ แม่ พี่ น้อง และเพื่อนของผม จะมาเยี่ยมผมบ้างในบางคราว

และผมจะถ่ายทอดความรู้ ความคิด แก่สังคม

จากนั้นก็จะตายไปอย่างสงบ

เป็นความหวังเล็ก ๆ นะครับ

Proff_seangsuree_and_chokthumrong 

คำสำคัญ (Tags): #เป้าหมายของผม
หมายเลขบันทึก: 259610เขียนเมื่อ 6 พฤษภาคม 2009 16:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดีค่ะ

. เมื่อมีความฝันแล้ว ก็ทำความฝันให้เป็นจริงนะคะ ความสำเร็จต้องมาจากฝันก่อน

ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอให้ฝันนั้นของกอล์ฟสำเร็จนะครับ

ขอให้ความฝันเป็นจริงในเร็ววันนะคะ..ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

พี่ก็ชอบเหมือนกัน ขอฝันด้วยคนนะคะ ขอให้ฝันนั้นสำเร็จนะคะ

  • สวัสดีค่ะ
  • ป้าแดงรู้สึกชื่นชมคนที่มีเป้าหมายชีวิตเสมอๆค่ะ
  • ป้าแดงเพียรบอกคนอื่นว่า ทำอะไรต้องมีเป้าหมาย แต่พอหันกลับมามองตัวเองหลังจากทบทวนแล้วก็พบว่าตัวเองยังไม่มีเป้าหมายอันใดเลย ความคิดเปลี่ยนไปทุกครั้งที่เห็นอะไรเปลี่ยนไป
  • ต้องเป้าหมาย ถูกต้องที่สุดค่ะ

แวะมาขอบคุณที่แวะไปทักทายค่ะ

ยังไม่ได้ทักทายใครเลย..

ฝันสวยงามค่ะขอให้ก้าวไปให้ถึงฝันค่ะ..

อยากมีบ้านสวน..ชวนนักเรียนมาอ่านหนังสือ

เขียนงาน..ท่ามกลางแมกไม้ เสียงนก เสียงจักจั่น..

ทำบุญเท่าที่โอกาสมี..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท