สัมพันธภาพที่น่าค้นหา


สัมพันธภาพที่น่าค้นหา

การที่เราได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกับบุคคลอื่นเป็นสิ่งที่น่าค้นหายิ่งนัก เราสามารถรับรู้ในสิ่งที่เราไม่รู้ และคนอื่นก็ได้รับรู้ในสิ่งที่เรารู้แต่เขาไม่รู้ บางครั้งเราอาจจะเจออะไรมากมายได้อะไรมากมายจากการพูดคุย การพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกับคนอื่นเป็นประสบการอันดีของชีวิตที่ได้เรียนรู้จากประสบการที่เขาได้ผ่านพ้นมา ประสบการณ์ที่ดีเราเก็บไว้ ประสบการณ์ที่ไม่ดีเรานำมาเป็นข้อคิดเตือนใจได้มากเลยทีเดียว

หมายเลขบันทึก: 259037เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2009 20:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท