เอกสารและสื่อการสอนกฎหมายระหว่างประเทศแผนกคดีเมือง ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๒


ความรู้ไม่ได้จบในห้องเรียน

คำชี้แจง

 อีกหนึ่งเดือนก็จะเป็นการเปิดภาคเรียนใหม่แล้ว ครูก็ได้เริ่มสอนนิสิตอีกรุ่นหนึ่งแล้ว ก่อนอื่นขอกล่าวคำต้อนรับนิสิตทุกท่านที่แวะเข้ามาชมบล็อกนี้ก่อนนะครับ ครูเปิดบล็อกนี้ขึ้นล่วงหน้าเพื่อเป็นการเตรียมการสอนในปีการศึกษา๒๕๕๒ ที่จะเข้ามาถึงนี้ครับ ขณะที่เริ่มเขียนบล็อกนี้ ผมอยู่ที่ออสเตรเลีย เข้าใจว่าหลังจากกลับไปคงมีเวลาน้อยมากในการเตรียมการสอนจึงได้เริ่มต้นจัดทำบล็อกนี้ไว้แต่เนิ่นๆ เพื่อเป็นการเตรียมการสอนให้ได้คุณภาพเต็มอย่างที่ต้องการครับ และเพื่อเป็นสื่อในการแลกเปลี่ยนความเห็นระหว่างผู้สอนและผู้เรียนด้วยครับ

*********************

งานชิ้นที่ ๑  [Click Link]new คำถามก่อนเรียน

 Interesting Law students' Blog of Dhammarsarth University [Click Link]

Power of Knowledge [Click Link]

*******************************

ปล.  ครูต้องขอโทษนิสิตทุกท่านด้วยนะครับที่ครูไม่มีโอกาสสอนเธอในเทอมนี้ เนื่องจากครูต้องเตรียมตัวไปศึกษาต่อในเดือนสิงหาคมนี้ครับ อย่างไรก็ตามครูจะหาความรู้ที่น่าสนใจมาปรับปรุงข้อมูลให้ท่านทั้งหลายอ่านบ่อยๆครับ และหากมีปัญหาสงสัยเกี่ยวกับการเรียน ครูยินดีตอบทุกคำถามนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการถามโดยตรงหรือ สอบถามผ่านบล็อกนี้ก็ได้นะครับ

รักและปรารถณาดี

หมายเลขบันทึก: 258457เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2009 20:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท