เจเจ
เจเจ http://www.hi5.com/friend/profile/displaySameProfile.do?userid=175773721 jj chansakul

We are here to give ourselves to others


เราทั้งหมดเกิดมาเพื่อความมอบตัวเราแก่ทุกคน

เราทั้งหมดเกิดมาเพื่อความมอบตัวเราแก่ทุกคน

We are here to give ourselves to others

 

 

In the closest sky

 

A little angel opens up her eyes in starless night

 

Tenderly she puts on her wings

 

And flies into the sky

 

Looking down at the earth

 

She sees flowers half-asleep

 

Going near one of them

 

As she is afraid that her voice

 

Will taint such silent night

 

 “Can I have some of your seeds?”

 

The flower smiles tenderly

 

“Of course, ‘with pleasure, this is what I am here or

 

We are here to give ourselves to others

 

To be happiness freshness joyfulness to the world

 

“I am giving them as a present”

 

 

The angel says softly while receiving the seeds

 

 “Thank you very much”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เราทั้งหมดเกิดมาเพื่อความมอบตัวเราแก่ทุกคน

  ฟากฟ้าหนึ่งอันเสนใกล้

นางฟ้าตัวน้อยลืมตาขึ้นในคืนมืด

ค่อยๆบรรจงติดปีกอย่างเงียบเชียบ

แล้วขยับกายพาร่างน้อยๆล่องลอยไปในฟ้ากว้าง

เมื่อมองไปยังพื้นดิน มองเห็นมวลดอกไม้ใกล้เคลิ้มหลับ

จึงเคลื่อนกานเข้าไปใกล้โน้มกายกระซิบแผ่วกับดอกไม้ดอกหนึ่ง

ด้วยเกรงว่าจะส่งเสียงรบกวนความสงัดของโลกยามราตรี

ขอเมล็ดพันธุ์ของเธอให้แก่ฉันสักเล็กน้อยจะได้ไม

ดอกไม้ใจดียิ้มให้นางฟ้าตัวน้อยอย่างอ่อนโยน

ได้สิ ด้วยความเต็มใจอย่างยิ่งเพราะนั่นเป็นหน้าที่ของฉัน

เราทั้งหมดเกิดมาเพื่อมอบตัวเราเองแก่ทุกคน เป็นความสุข

 

นางฟ้าตัวน้อยตอบ

ขอบคุณเอมากนะ

 

หมายเลขบันทึก: 257994เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2009 18:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท