งานประกันคุณภาพการศึกษา ภาควิชาทันตกรรมสำหรับเด็กและทันตกรรมป้องกัน คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ


รวบรวม Link ที่เกี่ยวข้องกับงานประกันคุณภาพ
หมายเลขบันทึก: 257882เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2009 11:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 10:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ปณิธาน

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มีความมุ่งมั่นในการผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ความสามารถและจริยธรรมอันดีงาม สามารถเปลี่ยนความรู้ไปสู่ปัญญาที่สามารถจัดการกับปัญหาทันตสาธารณสุขของชาติรวมทั้งการแก้ปัญหาของตนเองและผู้อื่นในสังคมได้ มีการเรียนรู้ตลอดชีวิต รู้เท่าทันและปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระดับชุมชน และสังคมที่กว้างออกไป ทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ มีจิตสำนึกสาธารณะ มีความกล้าหาญทางจริยธรรม มีจุดยืนทางความคิดของตนเอง ยอมรับความต่างหรือความหลากหลายทางความคิดได้ มีอุดมการณ์ที่จะทำงานและเสียสละให้กับส่วนรวม มีความเข้าใจและพร้อมที่จะเรียนรู้ร่วมกับสังคมและชุมชน รวมถึงการเคารพในศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ ความเสมอภาค สันติภาพ และความเป็นธรรมในสังคมเพื่อเป็นคุณประโยชน์ต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม ส่งเสริมการวิจัยค้นคว้าอย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพเป็นมาตรฐานที่เชื่อถือได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมอันเป็นมรดกของชาติ และให้บริการวิชาการในด้านต่างๆ

วิสัยทัศน์คณะทันตแพทยศาสตร์ มศว 2548-2551

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เป็นสถาบันที่มีระบบการบริหารจัดการเชิงรุก ภายใต้หลักธรรมาภิบาล เพื่อผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ ทักษะและจรรยาบรรณ ตามหลักการทันตแพทยศาสตร์ศึกษา ส่งเสริมการวิจัยเชิงบูรณาการ รวมถึงการบริการชุมชนและสังคมอย่างมีคุณภาพ พร้อมทั้งพัฒนาต้นแบบคลินิกบริการและสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการด้านสุขภาพช่องปาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท