๒๒. สัมมนาเชิงปฏิบัติการ (๑) : การเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน


สอข. ๓ กับ การสัมมนา

สำนักงานอัยการเขต ๓ ได้จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "การเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน" เพื่อพัฒนาบุคลากร เพิ่มพูนความรู้ และเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ในระหว่างวันที่ ๒๓ - ๒๔ เมษายน ๒๕๕๒  ณ โรงแรมปัญจดารา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

ผู้เข้าสัมมนาในครั้งนี้ ประกอบด้วย หัวหน้าฝ่ายกิจการทั่วไป หัวหน้างานกิจการทั่วไป หัวหน้างานสนับสนุนคดี และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านคดี จากทุกสำนักงานภายในสังกัดจำนวน ๓๒ สำนักงาน จาก ๘ จังหวัด ของอีสานใต้  รวม ๖๐ คน

ในการสัมมนาดังกล่าว ผู้เข้าสัมมนาจะได้ร่วมกันแสดงความคิดเห็น แลกเปลี่ยนเรียนรู้ และสัมมนากลุ่มย่อย เกี่ยวกับปัญหาอุปสรรค  และแนวทางแก้ไขงานด้านการรายงานคดี หลังจากการสัมมนา แต่ละกลุ่มจะได้จัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน เพื่อเป็นองค์ความรู้ และคู่มือสำหรับการปฏิบัติราชการต่อไป

ในการสัมมนาครั้งนี้ นายบุญชม จันทรสถาพร อธิบดีอัยการเขต ๓ ให้เกียรติมาเป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนา และ ร.ท.วิญญู วิญญกุล รองอธิบดีอัยการเขต ๓  ผู้อำนวยการโครงการ เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการดังกล่าว

 

 

  

 

                   

           หัวหน้าฝ่าย หัวหน้างาน และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้านคดีเข้าสัมมนารวม ๖๐ คน

หมายเลขบันทึก: 257512เขียนเมื่อ 26 เมษายน 2009 17:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะ ท่าน

  • ครูอ้อย มาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้เต็มเพดานต่ะ

ขอบพระคุณค่ะ

  • สวัสดีครูอ้อย
  • ขอบคุณ

แวะมาดูกิจกรรมดีๆ

มีความสุข สุขภาพแข็งแรง นะคะ

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

  • สวัสดีอาจารย์สายธาร
  • ขอบคุณ ราตรีสวัสดิ์เช่นกัน

แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ...

  • สวัสดีครู add
  • ขอบคุณ ราตรีสวัสดิ์ครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท