โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

เด็กหญิงอรวรรณ พาระนัง


ความในใจของนักเรียนใหม่

   สวัสดีค่ะหนูชื่อเด็กหญิงอรวรรณ พาระนัง  ชื่อเล่นน้องทิพย์ หนูได้เข้ามาเรียนอยู่ที่ท.4 เมื่อภาคเรียนที่2

ปีการศึกษา 2551 ชั้นป.5/3  โรงเรียนเดิมของหนูอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี   หนูอยากเรียนต่อสูงๆ

และหนูก็ชอบเล่นกีฬาเทเบิลเทนนิส   หนูอยู่โรงเรียนนี้มีความสุขมาก  มีแม่ครูที่ดูแลหนูอย่างดี  ท่านรักหนูเหมือนลูกทุกๆคน

ในบ้านก็รักหนูทุกคนทำให้หนูไม่คิดถึงบ้านหนูตั้งใจเรียนสอบได้ 3.77  หนูไปแข่งเทเบิลเทนนิสโดยมี

แม่ครูอรวรรณดูแลหนู  หนูทำชื่อเสียงให้แก่ท.4 ทุกครั้ง   หนูได้เป็นมืออันดับสองของประทศรุ่นอายุ 12 ปี

และได้รางวัลรองชนะเลิศกีฬาเยาวชนแห่งชาติ  และเข้าโครงการสปอร์ตฮีโร่  หนูได้รับเงินเดือน 

เดือนละ2250 บาท  การแข่งขันทุกคร้งนักกีฬาได้รับคำอวยพรและการสนับสนุนจากท่าน ผ อ  ศักดิ์เดชทุกครั้ง  ลงสนามแข่งทุกครั้ง  จะมีผู้รู้จักนักกีฬาท.4และกลัว    หนูรักท.4ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 255805เขียนเมื่อ 16 เมษายน 2009 20:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 23:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

ขอชื่นชมกับความสำเร็จของหนูมาก ความพยายามของหนูจะนำความสำเร็จมาให้กับตัวหนู ครอบครัวของหนู และสังคมประเทศชาติต่อไป ครูขอเป็นกำลังใจให้นะ

ผอ.ศักดิ์เดช

สุดารัตน์ แข็งนอก

สวัสดีทิพย์เราเฟิรน์ 6/3 ท.4ไง งงงงงงงง เด่

หวัดดีทิพย์จากเด็กพิจิตร

หวัดดีทิพย์จากเด็กพิจิตร (ไม่บอก)

เขาไม่บอกชื่อนะ จากเด็กพิจิตร บาย

มาทักทาเหมือนเดิม

หวัดดีมาทักทายเหมือนเดิม

อ๊อดดี้ คนเมืองเดช

...ยินดีด้วยกับความสำเร็จของน้องทิพย์ทีมีโอกาสรับใช้ประเทศชาติ ในฐานะประชาชนคนเดชอุดมคนหนึ่งขอแสดงความยินดีเป้นอย่างยิ่งด้วยนะครับ.....ddddd

ดีใจกับแชมป์ประเทศไทยด้วยนะครับ เห็นน้องรอบชิง ขอเป็นFC เลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท