ร่วมกิจกรรมยุวกาชาดนอกโรงเรียน


จัดโครงการฝึกอบรมยุวกาชาดนอกโรงเรียน รุ่นที่ 1412/สต16 " กิจกรรมส่งเสริมเยาวชนคนรักษ์ถิ่นอำเภอทุ่งหว้า" จำนวน 4 วัน 3 คืน โดยมีนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูลให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด จากการอบรมเพื่อพัฒนาเยาวชนนอกระบบโรงเรียน ให้มีความรู้ความเข้าใจ เลื่อมใสศรัทธา และเป็นกำลังสำคัญของสภากาชาดไทยโดยบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม

 

 

วันที่ 31 มีนาคม 2552  ได้รับมอบหมายให้ครูกศน.อำเภอปากพนัง  จำนวน 3  คนเข้าร่วม โครงการอบรมแกนนำยุวกาชาดนอกโรงเรียน กศน.อำเภอทุ่งหว้าเพื่อร่วมเป็นวิทยากร  ระหว่างวันที่  31  มีนาคม - 3  เมษายน  2552 ณ ศูนย์การเรียนรู้ส่องแสง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้เข้าร่วมการอบรมเป็นอาสายุวกาชาดนอกโรงเรียนจำนวน  56  คน  จัดโครงการฝึกอบรมยุวกาชาดนอกโรงเรียน  รุ่นที่  1412/สต16  " กิจกรรมส่งเสริมเยาวชนคนรักษ์ถิ่นอำเภอทุ่งหว้า" จำนวน  4 วัน 3 คืน โดยมีนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูลให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด     จากการอบรมเพื่อพัฒนาเยาวชนนอกระบบโรงเรียน ให้มีความรู้ความเข้าใจ เลื่อมใสศรัทธา และเป็นกำลังสำคัญของสภากาชาดไทยโดยบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งมีเนื้อหาและกิจกรรมการอบรมเป็นความรู้ด้านกาชาด ยุวกาชาด ความรู้ด้านการป้องกันชีวิตและสุขภาพตลอดทั้งความรู้ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต ซึ่งนักศึกษามีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมและสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

  • วิทยากรจาก กศน.อำเภอเมืองชุมพร จ.ชุมพร

  • วิทยากรจาก กศน.อำเภอคลองหอยโข่ง จ.สงขลา

  • วิทยากรจาก กศน.อำเภอปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

  • ทีมวิทยากรจาก กศน.อำเภอทุ่งหว้า จ.สตูล 

หมายเลขบันทึก: 253729เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2009 00:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาชม

เห็นเป็นกิจกรรมดีมีสาระนะครับ

ขอบคุณมากค่ะอาจารย์ที่เข้ามาเยี่ยมชม งานกศน.ก็สร้างคนเสมอค่ะ

 

นำสื่อดีๆ ที่เห็นมิติของบุญกุศล
และองค์ความรู้ที่จะนำไปปฎิบัติในการเรียนการสอนมาฝากคุณครูครับ


 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท