วันนี้ คุณเขียน blog หรือยัง?


จึงอยากขอความกรุณาท่าน ผู้รู้ ได้ช่วยกันด้วยครับ จึงอยากถามว่า "วันนี้คุณเขียน Blog หรือยัง"

จำได้ว่าผมเคยพูดไว้ว่า "วันนี้คุณมี blog หรือยัง" เมื่อครั้งที่เป็นวิทยากรเรื่อง การใช้ Blog จัดการความรู้ เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 2549 ที่ผ่านมา (http://www.gotoknow.org/archive/2006/03/29/14/56/39/e21566) กระทั่งเวลาผ่านไปนับถึงวันนี้ก็ 1 เดือน พอดี ชุมชน km ของ มมส. (gotoknow.org/msukm) ก็ยังเต็มไปด้วยบทความจากข้างนอก แต่ผมก็เชื่อ มมส.เรามีความรู้ที่เป็น Tacit knowledge ค่อนข้างเยอะมาก เพียงแต่ยัง ไม่ได้จัดการให้เป็นรูปธรรม ในฐานะเครือข่าย thaiukm เท่านี่ควร จึงอยากขอความกรุณาท่าน ผู้รู้ ได้ช่วยกันด้วยครับ จึงอยากถามว่า "วันนี้คุณเขียน Blog หรือยัง"

ด้วยความเคารพ

วิชิต

หมายเลขบันทึก: 25339เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2006 10:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
เข้ามารายงานตัวค่ะ ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เขียน blog แต่ก็ไม่ได้หายไปไหนยังแวะเวียนมาอ่านบันทึกท่านอื่นๆอย่างต่อเนื่องค่ะ และจะพยายามเขียนให้บ่อยขึ้นนะค่ะ

ยังติดตามความก้าวหน้าของ ชุมชนอยู่ครับ  ขอเป็นกำลังใจครับ :)

ในส่วนของตัวผมเอง ก็พยายามที่จะเขียนนะครับ แต่ก็คงจะเป็นในมุมมองของผมเอง ในฐานะนิสิตตัวเล็กๆคนหนึ่งใน มมส ก็คงจะมีเรื่องราวในมุมมอง บริบทแวดล้อมรอบๆตัวมาบันทึกไว้บ้าง หรือเรื่องใน มมส.บ้าง ตามแต่โอกาสล่ะครับ

นายบอน
ได้เขียนบันทึกที่เป็นความรู้ให้กับชุมชน มมส.เราได้อ่านกันประมาณ 4 เรื่องแล้วค่ะ และเป็นเรื่องที่คิดว่าสามารถนำไปปรับใช้ในการทำงานได้  ไม่แน่ใจว่า ชุมชน มมส.เราได้เข้าไปอ่านกันบ้างหรือเปล่า
จะพยายามครับพี่วิชิต

เข้ามาชมคะ รูปถ่ายดูเท่ห์ดีคะ :)

ขอบคุณทุกแรงใจที่ช่วยเชียร์ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท