Big idea


มาให้กำลังใจคนทำดี

ใครบางคนที่กำลังรู้สึกท้อแท้บ่นว่าทำดีไม่ได้ดี

ขอเถียง......

เพราะความดีที่ทำนั้นไม่ได้สูญหายไปไหนทำดีนั้นย่อมได้ดีอยู่แล้ว

เพียงแต่บางครั้งความดีที่เราทำหรือคุณค่าที่เราสร้างสรรค์ยังไม่มีใครรับรู้

กระทั่งวันหนึ่งมีคนที่มองเห็นความดีที่เราทำมีคนสนใจคุณค่าที่เรามีวันนั้น

แหละพวกเขาจะหยิบยกความดีและคุณค่าของเราขึ้นมาพูดเผยแพร่ให้ผู้คน

ได้รับรู้

จงระลึกไว้เสมอว่า.......

การที่เราจะประสบความสำเร็จได้ เราต้องพยายามอย่างไม่ลดละ

ต้องเชื่อและศรัทธาในสิ่งที่เราทำ  ไม่ย่อท้อ  มีความอดทน

และพากเพียร

คำสำคัญ (Tags): #ทำดีอย่าท้อ
หมายเลขบันทึก: 253305เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2009 12:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มาชม

เห็นคมมุมคิดดีจัง...

มายกมือสนับสนุนด้วยคน ค่ะ

ความดี แม้ว่าจะไม่ได้ถูกป่าวประกาศ แต่ขอแค่ผู้ให้และผู้รับ ได้คุณค่า จากความดีนั้น ก็เพียงพอแล้ว

ขอเพียงแต่ว่า อย่าให้ปัจจัย ภายนอกมาสั่นคลอนความเชื่อมั่น และศรัทธาที่จะทำ ความดีต่อไ ป ก็พอแล้ว

เป็นกำลังใจให้กัน ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท