"ความคิดความอ่านแบบผู้ใหญ่ของคุณ สำหรับคุณมันเริ่มต้นตอนไหนกันค่ะ?"


แล้วคุณล่ะ ความคิดแบบผู้ใหญ่มันเริ่มตอนไหนกันค่ะ
คุณคิดว่า "ความคิดความอ่านแบบผู้ใหญ่ของคุณ สำหรับคุณมันเริ่มต้นตอนไหนกันค่ะ?"
ส่วนความคิดอ่านแบบผู้ใหญ่ของดิฉันก้อไม่รู้มันเริ่มจากตอนไหน รู้แต่ว่าบางเวลาก้อเป็นผู้ใหญ่ได้อย่างไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างเราจะเป็นไรได้  บางเวลาก้อมีความคิดเป็นเด็กๆ แต่ส่วนใหญ่แล้วความคิดของดิฉันเป็นเด็กมากกว่า เพราะดิฉันชอบความสนุกสนาน ไม่อยากจะเครียด เนื่องจากเราเครียดมาจากงานที่เราทำแล้ว ดิฉันจึงอย่าปลดปล่อยความเป็นเด็กที่มีอยู่ในตัวออกมา
แล้วคุณล่ะ ความคิดแบบผู้ใหญ่มันเริ่มตอนไหนกันค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 25315เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2006 00:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 15:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท