เกิดอะไรขึ้น... 30 มีนาคม 52


วันนี้เริ่มต้นด้วยความเร่งรีบ ดิฉันเดินทางมาจากสตูลเมื่อเช้า ทำให้มาถึงที่ทำงานเกือบสาย(แค่เกือบ)ค่ะ

เริ่มต้นด้วยการตามงานGotoKnow Forum (อีกเช่นเคย) ค่ะ เริ่มด้วยการติดต่อโรงแรมเพื่อจองห้องประชุมสำหรับวิทยากร30 ท่าน ที่จะต้องร่วมประชุมกันก่อนวันงานค่ะ ซึ่งก็ได้ทำการจองเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนั้นก็สอบถามถึงการอำนวยความสะดวกต่างๆของโรงแรมเพิ่มเติมค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้แม้ว่่าจะสอบถามไปหลายเรื่องพอสมควร แต่ยิ่งใกล้ถึงวันงาน คำถามก็ยิ่งมีมากขึ้นทุกวันเลยค่ะ เราก็ต้องได้คำตอบให้ได้ทุกเรื่องที่สงสัย เพื่อความราบรื่นของงานค่ะ

วางหูโทรศัทพ์จากทางโรงแรมปุ๊ป เงยหน้าขึ้นมาก็พบว่า อ.ธวัชชัย พี่มะปราง พี่แนท และอาร์มนั่งอยู่บริเวณโต๊ะของดิฉันแล้วค่ะ จริงๆก็ทราบล่วงหน้าแล้วว่าวันนี้มีประชุม แต่ที่เพิ่งจะรู้ก็คือสถานที่ในการประชุม นั่นคือโต๊ะของดิฉันนั่นเองค่ะ ^^ บรรยากาศการประชุมเป็นไปอย่างสบายๆ แต่ได้สาระค่ะ  วันนี้ทุกคนนำข้อมูลตามหน้าที่ที่รับผิดชอบมา update ให้ที่ประชุมทราบกันค่ะ ในส่วนของดิฉันก็จะ update เรื่องห้องประชุมวิทยากร(สดๆร้อน^^) การจองห้องพักให้กับสมาชิกผู้เข้าร่วมงาน เรื่อง Organizer   ซึ่งจากที่ประชุมกันวันนี้ GotoKnow Forum กำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดีค่ะ

ประชุมเสร็จก็เลยเวลาพักเที่ยงไปเกือบครึ่งชั่วโมงค่ะ

สำหรับช่วงบ่าย เราได้ทำการเลือกสีเสื้อยืดที่จะสั่งทำกันใหม่ค่ะ เนื่องจากทางร้านบอกว่าสีที่เราเลือกก่อนหน้านี้ผ้าหมดค่ะ งานนี้ได้พี่ปุ้ยทำหน้าที่ขอคะแนนโหวตจากทีมงาน ซึ่งสุดท้ายก็ได้สีที่คิดว่าจะเป็นที่น่าพอใจของสมาชิกGotoKnow ค่ะ อยากทราบว่าเป็นสีอะไรบ้าง ก็ต้องลงทะเบียนร่วมงานกันเยอะๆนะคะ(ถือโอกาสเชิญชวน) ซึ่งคิดว่าจะเปิดรับลงทะเบียนภายในอีก2-3 วันนี้ค่ะ

หลังจากที่พี่ร้านเสื้อกลับไปแล้ว ดิฉันก็ต้องตามเรื่องไซส์เสื้อแจ็คเก็ตGotoKnow ต่อค่ะ กว่าจะสรุปได้ลงตัว ค่อนข้างใช้เวลาพอสมควรค่ะ งานนี้ได้พี่มะปรางและพี่แนทช่วยดูให้ ต้องขอบคุณพี่ๆทั้งสองคนมากๆเลยค่ะ ^^

ระหว่างที่กำลังสรุปเรื่องไซส์เสื้อแจ็คเก็ต พี่ที่ร้านทำเสื้อแจ็คเก็ตก็เข้ามาเพื่อนำตัวอย่างการปักมาให้เราดูก่อนที่จะลงมือปักจริงค่ะ งานนี้ก็ได้พี่ปุ้ย(อีกแล้วครับท่าน) ช่วยดูให้ค่ะ เรื่องศิลปะนี่ต้องให้พี่ปุ้ยเลยค่ะ ^^  เท่าที่ดูวันนี้ ก็มีบางส่วนที่ใช้ได้ และมีบางส่วนที่ร้านต้องกลับไปแก้ไข และคงต้องดูกันอีกรอบเพื่องานจะได้มีคุณภาพที่สุดค่ะ

ในช่วงเย็นได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับอ.ธวัชชัยเรื่องขั้นตอนการทำ VDO ค่ะ ดิฉันพอจะมีความรู้อยู่บ้างเนื่องจากเรียนมาด้านวิทยุและโทรทัศน์ แต่สำหรับการทำ podcast ซึ่งเรามีแผนจะทำในอนาคตนั้น ดิฉันต้องขอคำแนะนำจากอ.ธวัชชัยและอ.จันอีกเยอะเลยค่ะ

สำหรับพรุ่งนี้ดิฉัน พี่แนทและอาร์ม เราจะไปลงสำรวจพื้นที่กันค่ะ อ๊ะๆๆๆ พื้นที่อะไร ที่ไหน ทำไม ต้องคอยติดตามนะคะ ^^

 

คำสำคัญ (Tags): #digital km#gotoknow forum#usablelabs
หมายเลขบันทึก: 252085เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2009 00:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

PODCAST ... น่าสนใจดีครับ

สู้ สู้ ครับ :)

สวัสดีค่ะ

  • เป็นการเล่าที่...น่ารักมากค่ะ
  • จบแล้ว..ติดใจกลับไปอ่านอีกค่ะ
  • รู้สึกมีความสุขที่อ่านจบ
  • หลังจากที่อ่านเรื่องของน้องสี่ซี่มาค่ะ
  • http://gotoknow.org/blog/memory24/252083

สวัสดีค่ะคุณ Wasawat Deemarn

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ^^

สวัสดีค่ะครูคิม

กุ้งยังเขียนเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเลยค่ะ

เพราะส่วนใหญ่แล้วจะถ่ายทอดด้วยการพูดมากกว่าค่ะ^^

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

แล้วกุ้งจะมาเล่าให้ฟังบ่อยๆนะคะ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท