สรุปงานรอบสัปดาห์ / พิชชา


ไม่สามารถร่วม AAR แบบ F2F จึงขอเล่าแบบ Blog ค่ะ

เมื่อวันศุกร์ท่านผู้ช่วยพิชัย  เล่งพานิชย์  ได้เขียนโน้ตให้พวกเราชาว UAC  เข้าร่วม AARในรอบสัปดาห์ในเช้านี้ 

        แต่เนื่องจากวันนี้นัดท่านผศ.สุชาติไว้ 8.00 น. เพื่อเข้าร่วมพิธีเปิดและเยี่ยมโครงการการจัดระบบประปาบาดาลชนบท ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ VGSM V.1.0 ที่ ตึกเพียรวิจิตร คณะวิศวกรรมศาสตร์ จึงไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรม AAR เช้านี้ได้  เลยบันทึกเพื่อเล่ากิจกรรมในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาดังนี้
1.     ได้ไปร่วมถ่ายทอดประสบการณ์เกี่ยวกับการดำเนินการจัดการความรู้และการเขียน Blog แก่ทีมอาจารย์ของวิทยาลัยพยาบาลศรีมหาสารคาม เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2549
2.      ได้เข้าร่วมเยี่ยมโครงการบริการวิชาการแก่สังคม "การส่งเสริมการใช้เครื่องมือวิทยาศาสตร์อย่างมีประสิทธิภาพ" เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2549   คลิกที่นี่  ครั้งนี้สิ่งที่เรียนรู้กลับมาทีมงานเราสามารถเขียนคู่มือปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่ประสานในการเยี่ยมโครงการ ได้ 1 เล่มแน่นอน
3.     ประสานการเข้าเยี่ยมเพื่อให้คำปรึกษาโรงพยาบาลค่ายพระยอดเมืองขวาง จ.นครพนม
4.     ติดต่อประสานงานสถานที่ศึกษาดูงานสำหรับการอบรมจัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร  “ นักบริหารระดับต้น (นบต.) สำหรับข้าราชการระดับ 6 และ 6 ว. ”  คือ บริษัทขอนแก่นบริวเวอรี่  บริษัทฟินิคซ พัลพ แอนด์ เพเพอร์ จำกัด (มหาชน)  บริษัทศรีเชียงใหม่อุตสาหกรรม จำกัด    และวิทยาเขตหนองคาย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
5.     ร่วมประชุมและวางแผนงานด้านโครงการติดตามและประเมินผล ทีมงานติดตามประเมินผล  วาง Year Plan ( ที่เหลือไม่กี่เดือนก็ปิดงบนี่แหละค่ะ ) ที่เหลือคือส่วนที่เป็นรายละเอียดการอบรมของศูนย์บริการวิชาการ  อย่างไรก็ตามคาดว่าสัปดาห์นี้เรียบร้อยแน่ ๆ ค่ะ

6.     เกือบลืมเรื่องสำคัญอีกอย่าง...คือเรื่องสอบทุนสอง ก.พ. ( 153 ทุน) ได้ประสานงานและประชาสัมพันธ์แก่ผู้สนใจทั่วไป  วันแรกทีเขียนลง Blog  มีคนสนใจอยู่ไม่น้อยเลย  คลิกที่นี่ค่ะ
   ข้างล่างรูปกิจกรรมที่เยี่ยมโครงการการส่งเสริมการใช้เครื่องมือวิทยาศาสตร์อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ / น้อง 


คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 25188เขียนเมื่อ 24 เมษายน 2006 07:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

รวดเร็วมากครับ การสื่อสาร แบบ B2B

 เช้านี้ขออนุญาต นำไปให้ทีมงานศูนย์บริการวิชาการ เป็นการ ลปรร ครับ

รวดเร็วมากครับ การสื่อสาร แบบ B2B

 เช้านี้ขออนุญาต นำไปให้ทีมงานศูนย์บริการวิชาการ เป็นการ ลปรร ครับ

ขอบพระคุณค่ะ  ยินดีที่ได้ร่วม ลปรรกันค่ะไม่ว่าแบบไหนที่ใด
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท