"เ ธ อ รู้ ไ ห ม....ฉั น รั ก เธ อ..เพราะอะไร..^ ^"


ความงดงามภายในจิตใจของผู้คน....คือสิ่งที่ทำให้โลกงดงาม..

แม้..เธอ..ไม่หล่อ ไม่สวย ..แต่ฉันก็เห็นความน่ารักของเธอ..

แม้..เธอ..ไม่ได้ รวย มีบ้านใหญ่โต เหมือนใครๆ..แต่ฉันก็รักเธอ..

แม้..พ่อแม่ของเธอ..จะไม่ได้เป็นใหญ่เป็นโตอะไร..แต่ฉันก็..รักเธอ..

แม้..เธอจะไม้ได้แต่งตัวหรูหรา เสื้อผ้าราคาแพง..แต่ฉันก็รักเธอ..

แม้เธอ..จะไม่มีของขวัญมากำนัลฉัน..ในวันพิเศษใดๆ..แต่ฉันก็รักเธอ..

แม้เธอ..จะไม่ค่อยกล้ามาคลุกคลีกับฉันเท่าไหร่..แต่ฉันก็เห็นถึงความรัก..ความใส่ใจของเธอ..

แม้เธอ..จะไม่เคยบอกรักฉัน..หรือไม่ค่อยแสดงออกว่ารักฉัน..เหมือนคนอื่นๆ..แต่ฉันก็รักเธอ..

..................................................

นั่นเพราะฉัน..ไม่ได้มองเธอแค่เพียงผิวเผิน..

นั่นเพราะฉันไม่ได้...ให้คุณค่ากับวัตถุมากไปกว่า..คุณค่าของจิตใจของเธอ..

------

แม้..เธอจะเป็นแค่คนธรรมดา.ในสายตาของใครๆ..

แต่ฉันกลับเห็นเธอ..เป็นคนพิเศษในหัวใจฉันเสมอ..

คงเพราะ..ฉันเห็นถึง..ความงดงาม..จากภายในหัวใจของเธอ..

ที่มีแต่ความจริงใจ..และใส่ใจ..อย่างที่คนจิตใจดีพึงจะมี..

.......................................

และนั่น..คือทั้งหมดที่ฉันอยากบอกเธอ..

และมันเป็นเหตุผลเพียงพอที่ทำให้..."ฉัน...รักเธอ.."

-------------------------------------------------

มอบแด่...บุคคลอันเป็นที่รัก..และเด็กน้อย..ผู้ซึ่งมีหัวใจ..ที่งดงาม..

------------------------------------------------

ความงดงามภายในจิตใจของผู้คน....คือสิ่งที่ทำให้โลกงดงาม..

 

หมายเลขบันทึก: 251603เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2009 22:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (26)

รักพี่ครูแอ๊วค่ะ ...

งดงามจังเลยค่ะพี่ บันทึกด้วยหัวใจที่งดงาม

สวัสดีค่ะ

  • ชื่อบันทึกอ่อนโยนจังค่ะ
  • แวะเข้ามาอ่าน..มีความสุขและประทับใจ
  • ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ก็เพราะรักเธอ...ยังไงก็รักเธอ...

เด็กน่ารักมากนะคะ..เขาเดียงสา..เรามอบรักให้เขา..เขาก็รักเราเต็มหัวใจค่ะ

แถมให้อีกคนนะคุณครูแอ๊ว

          ผิวเข้ม ตาตี่ อ้วน แล้วจะรักมั๊ยคะ

สวัสดีครับคุณครูแอ๊ว

เห็นด้วยครับ เราไม่เคยรักเด็กแบบมีข้อแม้เลย

ยังจำช่วงเวลาที่เล่นกับหลานๆได้เมื่อเค้ายังเด็ก สนุกสนานและมีความสุขมากแม้เป็นช่วงเวลาสั้นๆ

เพราะเมื่อโตแล้วเค้าต้องมีเรื่องเรียน เรื่องรัก ฯลฯ ก็จะไม่ได้มาคลุกคลีกับเราอีก :)

แต่ก็ยังรักกัน

ขอบคุณมากๆเลยครับ ชอบนะครับบันทึกนี้ :)

น้องP  ♥.paula ที่ปรึกษาตัวน้อย✿ จ๊ะ..

ความรักที่ไม่มีเงื่อนไข..มันเป็นความรักที่บริสุทธิ์มากๆ..คงคล้ายกับที่สัตว์เลี้ยงเค้ารักเราน่ะจ้ะ.

..แม้เจ้าของจะไม่ร่ำรวย ไม่สวย ไม่เก่ง..แต่เค้าก็รักเรา..และรอเรากลับมาบ้านเสมอ..

ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ..ที่น้องมีให้พี่เสมอนะจ๊ะ..^^

 

พี่P  ครูคิม คะ.^^

..แอ๊วคิดว่า..คนเป็นครูทุกคนจะรู้สึกเช่นเดียวกัน..ว่าความรักของเราต่อลูกศิษย์เป็นเช่นนั้นจริงๆ..

...ขอบคุณมากนะคะ..สำหรับกำลังใจ..

เป็นกำลังใจให้พี่คิมเช่นเดียวกันค่ะ..

"คุณครูในดวงใจ"..ของแอ๊วและเด็กๆ..ทุกคน..^^

จริงค่ะ..พี่P  add ^^

ความรัก..ไม่มีจำกัด..ยิ่งแจกจ่าย..ยิ่งได้..

คงเหมือนบุญนะคะ..ยิ่งให้..ก็ยิ่งได้..

มีความสุขกับการให้..มีความสุขกับทุกๆวันนะคะ..

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่งดงามนี้ค่ะ..^^

  • รักที่หัวใจ สำคัญกว่าอย่างอื่นจริงไหมคะ
  • ขอให้มีความสุขกับการให้ด้วยใจรักค่ะ

หนุ่มน้อย..น้องอิฐใช่มั๊ยคะ..พี่นงเยาว์P ..^^

รู้สึกจะตัวโตขึ้นนะคะเนี่ย..

น่ารักค่ะ.เด็กทุกคนมีความน่ารัก...สดใสอยู่ในตัวทุกคน.. 

..ปิดเทอมไปเที่ยวไหนเปล่าคะพี่นงเยาว์..

มีความสุขมากๆกันทั้งครอบครัวเลยนะคะ..^^

คุณP  adayday คะ..

จริงค่ะ..เหมือนความรักของคนในครอบครัว..รักอย่างไม่มีเงื่อนไข..

เหมือนแม่ทุกคนเห็นลูกของตนน่ารักเสมอ..ไม่ว่าลูกจะเป็นอย่างไร..

อ่านที่คุณเดย์เขียนแล้ว.น่ารักนะคะ..ครอบครัวอบอุ่นดีจังค่ะ..

ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะคะ..^^

เพราะว่าฉันรักเธอ...และฉันก็รักเธอ...

         ....  ....

มาชม

เมื่อใจคนงาม

นำพาให้ดวงตางามและใบหน้าก็งามพร้อมนะครับ

  • สวัสดีค่ะครูแอ๊วคนยิ้มหวาน
  •  ความดี ความงาม ทำให้จิตใจอ่อนโยน
  • พร้อมที่จะเปิดรับ และฟันฝ่าโดยไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรค
  •  ขอบคุณสำหรับบันทึก และเจ้าของบันทึกที่สวยงาม
  •  
  • โชดดีเน๊อะครูแอ๊วที่พี่ตุ่นพอที่จะเป็นที่รักของใครบ้าง  (หุหุ)
  • และยังรู้จักที่จะรักใคร แม้บางครั้งไม่รู้ว่า คนเหล่านั้นรักเราเพราะอะไร...แต่ผลลัพทธ์ก้อเป็นสิ่งที่สร้างขวัญและกำลังให้การดำรงอยู่ในโลกใบนี้สดใสมากยิ่งขึ้น
  • ....
  • แต่สำหรับรักทุกรักที่มีให้คนอื่นนั้น...พี่ตุ่นมีคำตอบเสมอว่า "รัก...เพราะอะไร"

ขอให้คุณครูแอ๊วและครอบครัวมีความสุขมากๆ
ในวันปีใหม่ไทย2552และตลอดไปนะคะ
                                จาก ครูแป๋ม  ค่ะ

                  

สวัสดีค่ะ

เพราะเหตุผล....คือ...เพียงแค่ฉันรักเธอ....

(^___^)

สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะครูคนดี ครูพี่นางฟ้าของเด็กน้อย

....

เธอรู้ไหม ฉันรักเธอ เพราะอะไร

ไม่ต้องเอ่ยอะไรมากมาย เพราะ

เธอเป็น ของขวัญแห่งกาลเวลา

...P

ขอบคุณครูพี่แอ๊ว สำหรับมิตรไมตรีและสิ่งดีๆ นะคะ

 

 

 

สวัสดีค่ะ

***ความรักในรูปแบบของเราไม่จำเป็นต้องเหมือนใครขอเพียงได้รัก กับคนที่สมควรรัก

อ่านแล้วซึ้งใจจัง  ชวนให้คิดถึงตัวเล็ก ๆ ที่อยู่โรงเรียนเหมือนกัน

  • เธอคือคนพิเศษเสมอค่ะ
  • เพลงไพเราะมากเลยนะคะ

ขอบคุณนะคะ..ที่แวะมาทักทายและมาร่วมแจมกันในหัวข้อ..ความรักนี้ค่ะ..P พี่ Sila Phu-Chaya .พี่P  ครูคิม ,พี่เสาว์P  ตัวเรา ,และอาจารย์P  umi ค่ะ..

 

..ทั้งหมดนี้..เพราะฉันรักเธอค่ะ..

------------------

^^

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท