อีกวันของการทำงาน


วันนี้สิ่งที่ทำก็คือ สรุปสิ่งที่ต้องทำและต้องเตรียมสำหรับงาน GotoKnow Forum ทั้งก่อนวันงาน วันงาน และหลังวันงานค่ะ

โทรนัด Organizer แต่ละบริษัทให้มาเสนอความคิดในการจัดสถานที่และสร้างบรรยากาศในงาน หลังจากที่ได้รับ concept จากเราไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ

เคลียร์เรื่องจำนวนของที่ระลึก เสื้อยืด เสื้อโปโล ตอนนี้จำนวนที่จะสั่งทำนิ่งแล้วค่ะ หลังจากที่ปรับเปลี่ยนอยู่หลายรอบ เนื่องจากต้องพิจารณาหลายด้านค่ะ คิดว่าพรุ่งนี้จะสั่งทำแล้วค่ะ

สรุปร้านที่จะสั่งทำเสื้อแจ็คเก็ต หลังจากที่เราพิจารณาเรื่องเนื้อผ้ามาประมาณ 3-4 ร้าน วันนี้เราเลือกร้านได้แล้วค่ะ ซึ่งงานที่ร้านนี้ทำจะเป็นงานคุณภาพดีค่ะ ทั้งเนื้อผ้า การตัดเย็บ การปัก  วันนี้ได้นัดทางร้านมาคุยเรื่องไซส์ค่ะ และคิดว่าจะสรุปจำนวนไซส์ต่างๆ และสั่งทำภายในอาทิตย์นี้ค่ะ เพราะช่างตัดเย็บบอกมาว่างานคุณภาพต้องใช้เวลาในการตัดเย็บพอสมควรค่ะ

งานที่จะทำพรุ่งนี้จะเป็นงานด้านเอกสารที่จะใช้แจกในงานค่ะ คงต้องขอคำแนะนำจากพี่ๆค่ะ เพราะมือใหม่ ยังไม่เคยทำเลยค่ะ แต่จะพยายามเรียนรู้ค่ะ อาจจะช้าไปบ้าง แต่จะพยายามต่อไปค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #digital km#gotoknow forum#usablelabs
หมายเลขบันทึก: 250424เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2009 00:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ

สู้ๆ

แวะมาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจค่ะ...

ขอบใจจ้าอาร์ม

และขอบคุณคุณKiTTy JUmP

สำหรับกำลังใจนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท