คลาสสิคแบบมีรสนิยม


วันนี้ 19 มีนาคม 2552 เริ่มงานด้วยการคุยกับทาง Organizer ที่เชิญมาเป็นรอบที่สอง ซึ่งรายละเอียดที่คุยกันคือเรื่องของธีมงาน สถานที่จัดงาน และการแบ่งหน้าที่ระหว่างทีมงานUsableLabsกับทีมOrganizerในการจัดงาน GotoKnow Forum ที่จะจัดขึ้นวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ค่ะ

ในส่วนของธีมงาน อ.ธวัชชัย พี่มะปราง พี่แนท และดิฉัน ได้ประชุมกันและสรุปได้ว่างานในครั้งนี้จะมีลักษณะของความเป็นกันเอง มีความรู้สึกเป็นบ้านเดียวกัน สอดแทรกกลิ่นอายความเป็นOriginal ของอำเภอหาดใหญ่  ที่มีทั้งความคลาสสิคและมีรสนิยมค่ะ เป็นหน้าที่ของทางOrganizerที่จะเนรมิตสถานที่และบรรยากาศของห้องสัมมนาให้เป็นไปอย่างที่เราต้องการ ส่วนกิจกรรมหลักๆที่จะเกิดขึ้นในงาน  ทางทีมงานUsableLabs จะดูแลรับผิดชอบเองค่ะ

ขั้นต่อไปก็คือการพิจารณาเลือกOrganizer ค่ะ ที่ติดต่อไว้มีประมาณ3 บริษัท ซึ่งเราจะเรียกมาคุยทั้งหมดค่ะ เพื่อพิจารณาถึงศักยภาพและผลงานที่ผ่านมาของทั้ง3บริษัท เราจะเลือกทีมที่สามารถตอบโจทย์ของเราได้ดีที่สุดค่ะ

จริงๆงานที่ตั้งใจจะสะสางอีกหนึ่งเรื่องในวันนี้ คือการสั่งทำของที่ระลึกค่ะ แต่ด้วยความที่ตัวเลขของการสั่งทำของแต่ละอย่าง ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ พี่มะปรางจึงต้องสรุปใหม่อีกครั้ง ซึ่งก็ได้ตัวเลขมาแล้วค่ะ พรุ่งนี้ตั้งใจว่าจะดำเนินการเรื่องนี้ให้เสร็จค่ะ

สำหรับเรื่องเสื้อ GotoKnow ในส่วนของเสื้อยืดและเสื้อโปโล เราตกลงกันเรียบร้อยแล้วทั้งเรื่องแบบ สี และเนื้อผ้า แต่สำหรับเสื้อแจ็คเก็ตเรากำลังค้นหาร้านที่โดนใจอยู่ค่ะ ที่ผ่านมาก็มีร้านเข้ามานำเสนอประมาณ3-4 ร้าน แต่ยังไม่โดนใจเท่าไหร่ เราอยากให้เสื้อที่ทำออกมานั้น สมาชิกใส่กันจริงๆค่ะ จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกสักหน่อยค่ะ

มาถึงเรื่องสำคัญของวันนี้ค่ะ วันนี้ถือเป็นฤกษ์งามยามดี เพราะเราสามารถฟันธงเลือกโรงแรมที่จะจัดงานGotoKnow Forum ได้แล้วค่ะ หลังจากที่หาข้อมูลเรื่องนี้อยู่นานพอสมควร วันนี้อ.ธวัชชัย พี่แนท และดิฉัน ได้ลงสำรวจพื้นที่กันอีกครั้ง  และแล้วก็เจอโรงแรมที่โดนใจ นั้นก็คือ... "โรงแรมหาดใหญ่พาราไดส์" ค่ะ เป็นโรงแรมกึ่งรีสอร์ท การจัดตกแต่งสถานที่ของโรงแรมมีความน่าสนใจมากทีเดียว อยากรู้ว่ามีความพิเศษยังไง ก็ต้องมาร่วมงานกันนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #digital km#gotoknow forum#usablelabs
หมายเลขบันทึก: 249608เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2009 00:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม 2012 23:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แล้วทีมโปรแกรมเมอร์พอจะช่วยอะไรได้บ้างคะ แหะๆ

อยากเห็นงานนี้เร็วๆจัง ว่าจะเป็นยังไง

กุ้งก็สู้ๆ กับงานนะ

  • ขอบคุณคุณกุ้งเต้นมากครับ ที่แจ้งให้ทราบ
  • อยากเห็นภาพโรงแรมครับ อิอิๆๆๆ
  • รอดูนะครับ...

สวัสดีค่ะ

  • น่าสนใจนะคะ
  • GotoKnow Forum ที่จะจัดขึ้นวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ค่ะ

อยากเห็นงานเร็วๆจังเลย อยากใส่เสื้อ GotoKnow เร็วๆด้วย สู้ๆนะกุ้งนาง :)

มีอะไรก็สะกิดหลังเรียกใช้บริการได้นะคะ หรือปวดเมื่อยอย่างไรติดต่อมาได้ค่ะ ฮาๆ

แต่ตอนนี้คนบีบไหล่อย่างเราเมื่อยหลังมาก คงนั่งทำงานผิดท่าอีกแล้วละมั้ง T-T

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท