ตัวตนที่ไร้คนมอง


การที่เราเป็นตัวของเราเองอาจจะทำให้ใครๆ หลายคนไม่พอใจ แต่ถ้าเราจะเป็นอะไรก็ได้เพื่อให้คนอื่นพอใจ คุณคิดว่าสิ่งไหนที่คุณจะเลือกทำ
สวัสดีคับทุกๆคน ชื่อ "ชิก" นะคับ   
คำๆนี้เป็นสิ่งแรกที่จะแนะนำตัวกับทุกคนตลอดระยะเวลา 27 ปี ที่ได้ทำมา หลังจากแนะนำไปแล้วก็จะได้ยินว่า "ฮ๊ะ! ชื่ออะไรนะ"
"เพิ่งจะตั้งรึป่าว" "ชื่อแปลกดี" "คิดได้ไง" ซึ่งทำให้ผมจะต้องเล่าประวัติความเป็นมาของชื่อนี้ทุกครั้งไป 
ถ้างั้นผมก็ขอเล่าในนี้อีกซักครั้งเลยก็แล้วกัน เผื่อใครจะถามอีกผมจะได้ให้เค้าเข้ามาอ่านซ๊ะเลย  
แรกเริ่มเดิมทีผมไม่ได้ชื่อ "ชิก"หรอก น้องสาวของพ่อผมซึ่งก็หมายถึง อา นั่นเอง ตั้งชื่อผมว่า "คิก" 
แต่ด้วยเหตุผลกลใดก็ไม่ทราบเรียกไปเรียกมา ก็กลายมาเป็น "ชิก" (อาจจะเป็นเพราะผมน่ารักเหมือนลูกไก่ตัวเล็กๆมั้ง อิอิ) 
ตอนนี้ก็  26 ขวบ  กับอีก 9 เดือนแล้ว (คงยังไม่แก่นะ) ชีวิตตอนนี้ก็โสดสนิท สงสัยเพราะว่าอยู่บ้านนอกเกินไป เลยไม่มีใครมาสนใจนอกจากวัวควาย 
แถวๆบ้านอ่ะนะ อีกอย่างช่วงนี้ค่อนข้างบ้างานไปนิด เช้าทำงานเย็นกลับบ้านนอน (ชีวิตช่างจืดสนิด จริงๆ) วิธีคลายเครียดก็พอมีนะ เล่น MSN ไง 
ออนไลน์ทุกวัน เวลาราชการ อิอิ ก็ทำไงได้หล่ะที่บ้านไม่มี คอมฯหน่ะ ต้องอาศัยเล่นที่ทำงานหล่ะ  เล่นมาได้ 5 ปีแล้ว มีเพื่อนพอสมควร หลายรูปแบบ  
ทั้งเพื่อนคุย  เพื่อนเซ็กส์(เอ๊ะ! แน่ใจเหรอ)  พี่ชายที่แสนดีก็มี คบระยะสั้น ระยะยาว มีหมด แต่ก็ชอบนะ ชอบมีเพื่อนเยอะๆ แต่ตอนนี้ก็มีอยู่คนนึงที่คุยกันบ่อย 
เป็นพี่ชายที่น่ารักเสมอ พี่JO ที่น่ารัก คุยกันมาได้ 4 ปีแล้วหล่ะคุยกันทุกเรื่อง(รึป่าวหว่า)  
เอ๋???... เราบ่นอาไรไปหว่า.. ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน เหอๆๆ  ไม่รู้จะเขียนอะไรต่อแล้วอ่ะ เพิ่งหัดครั้งแรก  เอาไว้คราวหน้าจะเพิ่มเติมให้อีกก็แล้วกัน 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24947เขียนเมื่อ 22 เมษายน 2006 10:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 10:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยินดีด้วยครับ..ได้มีบล๊อกกับเขาเสียที

แล้วรู้จัก ชื่อ ธรรมรงค์ เดือนใส ป่ะ เขาอยู่สระแก้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท