puppoo
เนาวรัตน์ เนาวรัตน์ บุญเกิน

puppoo


ความสุข

การที่เราช่วยเหลือใครสักคนหนึ่งแล้ว แต่ผลที่ได้รับกลับไม่เป็นไปอย่างที่หวังเราก็ควรพอใจในสิ่งที่เราทำให้เขาถ้าเรายังเก็บเรื่องนี้มาคิดอีกเราก็จะไม่มีความสุขทำให้เรากังวลเครียดในสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เราควรที่จะพอใจในสิ่งที่ทำเพราะมันจะทำให้เรามีความสุข

คำสำคัญ (Tags): #พอใจ
หมายเลขบันทึก: 248433เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2009 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

การช่วยเหลือใครซักคน...

ไม่จำเป็นต้องได้รับสิ่งตอบแทนใด ๆ

เพียงแค่เราทำให้เต็มที่ และ ทำให้ดีที่สุด

แค่นี้ก็คงเพียงพอกับสิ่งตอบแทนทั้งหมด

.........

" จริงไหมจ๊ะ...เพื่อนร่วม ward "

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท