มารู้จักกับ "น้องปาโถ"


     น้องปาโถ เป็นน้องใหม่ที่เพิ่งจะเข้ามาอยู่ในภาควิชาพยาธิวิทยาวันนี้นี่เอง (20 เมษายน 2549) น้องใหม่รายนี้จะอยู่สังกัดส่วนกลาง หรือจะถือว่าอยู่ทุกหน่วยก็ได้ ด้วยความน่ารักของน้องเขา เราลองไปทำความรู้จักกันดีไหมเอ่ย
     น้องปาโถ เป็นน้องที่มีอุปนิสัย สดชื่น ร่าเริง ชอบพูดชอบคุย ชอบแลกเปลี่ยนเพื่อเรียนรู้กับเพื่อนๆ หลายๆครั้งก็คงแอบนินทาเพื่อนๆบ้างเพื่อความเพลิดเพลิน แต่ไม่ได้มีอะไรซีเรียส ปกติชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ เล่นกีฬาได้เกือบจะทุกประเภท แต่ที่ชอบมากๆ ก็คือ ฟุตบอล แชร์บอลแล้วก็วอลเล่ย์บอล
     พบกับน้องปาโถได้ในงาน Patho Sport Day ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น เป็นต้นไปที่สนามบาสเก็ตบอล หอพักนักศึกษาแพทย์ ไปจนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม นี้ที่โรงยิมเนเซี่ยมเวลา 13.00-16.30 น ส่วนตอนเย็นมีงานสังสรรค์กันในหมู่ชาวพยาธิ งานนี้น้องปาโถรับรองว่า สนุก สุด สุด ครับ
     หมายเหตุ:  น้องปาโถ เป็นภาพจากจินตนาการของน้องหยง ลูกสาวสุดสวยของพี่ศิโรช-พี่หล้าครับ
     คำถาม   ใครรู้บ้างไหมเอ่ย ว่าน้องปาโถถูกจินตนาการขึ้นจากเครื่องมือใดในห้องแล็บ?
                      ลักษณะของน้องปาโถ                           
ตัว : สีส้ม Jass: บุคลากรชั้น 1และ basement        
กางเกง :สีฟ้าคำราม : บุคลากรชั้น 2                      
เสื้อ : สีเขียวหวาน : บุคลากรชั้น 3                         
เท้า : สีชมพู Sexy : บุคลากรชั้น 4 และผู้ช่วยวิจัย   
   
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24624เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2006 13:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

น่ารักมากๆ เลยค่ะ  ดีใจจังที่มีสมาชิกใหม่ที่น่ารักมาอยู่ในภาค แต่เห็นว่าเพิ่มมาอยู่วันนี้ ทำไมคุณ Mitoฯ จึงรู้จักอุปนิสัยของเขาโดยละเอียดอย่างรวดเร็ว ?

 

     เพราะน้องปาโถ เป็นบุคลากรในฝันของภาควิชาฯ เรียกว่าเป็นเด็กรุ่นใหม่ ไฟแรง สดใส ร่าเริง ใครได้พบเห็น ใครได้รู้จัก ก็จะประทับใจ เก่งทั้งงานที่ทำ และไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ เข้ากับคนง่าย ชอบแลกเปลี่ยนเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เห็นไหมว่านี่ขนาดเพิ่งมาอยู่ได้เพียงวันเดียว หัวใจก็มอบให้กับ KM เสียแล้ว ที่สำคัญสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างน้องปาโถ คือ เวลางานก็ทุ่มเท หลังงานก็ยังหาโอกาสไปออกกำลังกายเสมอๆ รักทั้งงาน เก่งทั้งกีฬาอย่างนี้หายากจริงๆ
ยินดีที่ได้รู้จักน้องปาโถ ค่ะ ว่าแต่น้องปาโถที่ว่าเป็นบุคลากรในฝัน หรือมีตัวตนจริง ๆ กันแน่ค๊ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท