หากความคิดถึงมีปีก


เป็นบันทึกปลอบใจตัวเอง

        หากความคิดถึงมีปีก อยากจะบอกคนที่เรารู้จักว่า มันเป็นความรู้สึกดี ๆ ที่เราได้พยายาม นึกถึง หลายสิ่งหลายอย่างที่เราเคยได้รู้จักกัน ไม่ว่า มันจะเป็นความสุข หรือ ความทุกข์ เพราะ คนเราเกิดมา ต้องพบ ทั้งความสุข และ ความทุกข์ มีพบ มี จาก ไม่ว่า เราจะเจออะไรก้แล้วแต่ เราก็ต้องอยู่ให้ได้

      การดำเนินชีวิตของเรา เป็นสิ่งที่เราแต่ละคน เป็นคนเลือก หากเราตั้งใจแล้วว่าทางที่เราเลือกมันถูกแต่เมื่อ วันหนึ่งเดินมาจนสุดสายแล้วปรากฏว่ามันไม่สามารถไปต่อได้ ไม่ใช่ว่าเราไม่สามารถที่ดำเนินชีวิตต่อไปอีกได้ แค่เราหยุดคิด และ หาทางเดินใหม่ให้กับตัวเอง การที่เราหยุด ไม่ใช่ว่าเราจะไปต่อไม่ได้นะ รัตน์ชนก

คำสำคัญ (Tags): #บันทึก
หมายเลขบันทึก: 246035เขียนเมื่อ 3 มีนาคม 2009 12:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

ก็ขอให้กำลังใจค่ะ

ขอให้เข้าใจชีวิตนะค่ะ

 

สวัสดีครับ

สบายดีนะครับ

สู้ต่อไป จนกว่าจะชนะ

ขอบคุณมากครับ

พายุมันอยู่ได้ไม่นาน แต่ต้องทนให้ได้

แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ

PPP

ขอบคุณคะสำหรับกำลังใจคะ

แวะมาเยี่ยมอีกรอบค่ะ..ด้วยใจของมิตร

สวัสดีครับ

ไปดูน้ำใจของทุกท่านที่บล็อกผม

ขอบคุณครับ

ขอบคุณadd Pและอาจารย์Pที่เข้ามาทักทาย และร่วมปลอบใจตัวนกคะ

สวัสดีค่ะ

มีพบ มี จาก ไม่ว่า เราจะเจออะไรก้แล้วแต่ เราก็ต้องอยู่ให้ได้ ....

ขอบคุณนะค่ะ

เป็นกำลังใจให้อีกหนึ่งคนครับ...

สวัสดีครับ

ขอบคุณครับที่แวะบล๊อกของผม

จะเก็บความรู้สึกและสิ่งที่ดีๆไว้ครับ

  • ขอบคุณ P คนสวย

 Mr.DirectP

เสือภูเขา  ที่เขามาทักทายและให้กำลังใจคะเวลาที่รู้สึกแย่และไม่มีใครก็จะเข้ามา ที่คะเพราะมันเหมือนเรายังมีเพื่อนมีกำลังใจดีๆ รออยู่คะ

 

สวัสดีค่ะ เป็นการปลอบใจตัวเองที่ดีมากค่ะ

อยู่กับปัจจุบัน เราจะมีความสุขค่ะ

คิดถึงได้ค่ะ แต่ต้อวคิดถึงตัวเราด้วยนะคะ

ขอบคุณมากนคะ  P อย่างตอนนี้ก็ให้กำลังตัวเองและรักตัวเองคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท