โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

ประกวดโครงงานประจำปีการศึกษา 2551 โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)


การประกวดโครงงาน

     สวัสดีค่ะ  วันนี้ครูน้อยได้นำบรรยากาศการประกวดโครงงานประจำปีการศึกษา 2551  มาให้ชมกันค่ะ  จัดงานโชว์ผลงานของนักเรียนที่จัดทำโครงงานกันอย่างตั้งใจเพื่อมาประกวดกัน  โดยมีรางวัล เหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดง  นักเรียนและครูผู้ฝึกซ้อมได้ซ้อมการอธิบายให้คณะกรรมการผู้ตัดสินโครงงานให้ทราบว่าโครงงานที่จัดทำนี้มีที่มาอย่างไร  เห็นทุกสาระการเรียนรู้แล้วได้จัดได้ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ  นับว่าเป็นกิจกรรมที่ให้ความรู้กับนักเรียนเป็นอย่างมากค่ะ ขนาดท่านผู้อำนวยการติดประชุมอยู่ยังรีบกลับมาเพื่อให้กำลังใจนักเรียนเลยค่ะ...วันนี้ครูน้อยได้นำภาพมาให้ชมกันค่ะ...

หมายเลขบันทึก: 245256เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2009 14:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นนโยบายที่ทางโรงเรียนต้องการให้นักเรียนได้นำทักษะต่าง ๆ ที่เกิดจากการเรียนรู้ เช่นทักษะการอ่าน การเขียน การคิดคำนวณ การทดลอง การสังเกต การตั้งสมมติฐาน การวาดภาพ การตกแต่ง การพูดบรรยาย การบันทึก ฯลฯ นำมาใช้ในการหาความรู้ใหม่ ประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ รวบรวม ประมวลให้เกิดความรู้ ซึ่งนักเรียนทุกคนควรจะทำให้เป็น เพื่อใช้ในการดำรงชีวิตในยุคสังคมฐานความรู้ จึงต้องขอขอบคุณคณะครูที่ช่วยกันเป็นที่ปรึกษาในการทำโครงงานให้กับนักเรียน ขอขอบคุณทีมงานที่จัดประกวดโครงงานซึ่งนำโดยคุณครูวนิดา ทำให้งานบรรลุวัตถุประสงค์เป็นอย่างดี เชื่อว่านักเรียนจะสามารถสร้างองค์ความรู้ได้เฃองในอนาคต

ผอ.ศักดิ์เดช

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท