Littledevil
พิศพร เทียนกันยา เจริญใจ

Womanizer


Britney

Superstar, where you from, how's it going?
ไงพ่อดาราใหญ่ มาจากไหนล่ะจ๊ะ เป็นยังไงบ้างฮึ?

I know you, gotta clue whatcha doing
ชั้นรู้นะ ว่าเธอน่ะรู้ดีว่าตัวเองทำอะไรอยู่บ้าง..

You can play brand new to all the other chicks out here
เธอจะเล่นอีท่าไหนกับสาวๆทั้งหลายโน่นก็ได้หมดแหละ

But I know what you are, what you are, baby
แต่ชั้นน่ะรู้ย่ะ ว่าเธอน่ะเป็นอะไร้ เป็นอะไร ที่รักจ๋า



Look at you, getting more than just a re-up
ดูเธอสิ ..แหม ได้อะไรไปเยอะกว่าแค่เก็บสแปร์เพิ่มคอลเล็คชั่นเนอะ

Baby you, got all the puppets with their strings up
โถพ่อยอดชาย อย่างเธอน่ะมีหุ่นกระบอกสาวสวยขึ้นสายตึงเปรี๊ยะพร้อมเต้นตามเกมส์เธอเพียบเลยนี่จ๊ะ

Faking like a good one, but I call 'em like I see 'em
แหลได้เนียนเหมือนโปร แต่ชั้นจะเรียกพวกแกอย่างที่ชั้นรู้เช่นเห็นชาติแหละย่ะ

I know what you are, what you are, baby
ฉันรู้นะ ว่าเธอน่ะเป็นอะไร้ เป็นอะไร ที่ร้ากกกก(ของสาวๆทุกคนบนโลก ..หึหึ)


Womanizer, woman-womanizer, you're a womanizer,
เสือผู้หญิง ไอ้เสือผู้หญิง เธอก็แค่ไอ้เสือผู้หญิง

Oh womanizer, oh you're a womanizer, baby
โอ.. คาสโนว่าฆ่าไม่ตายของแท้เลยนะเธอ ไอ้เสือผู้หญิงเอ๊ย


You you you are, you you you are
เธ้อ เธอ เธอ คือ เธ้อ เธอ เธอ คือ (-*- เออกุรู้แล้ว)

Womanizer, womanizer, womanizer (womanizer)
เสือผู้หญิงๆๆ(ๆ)

Boy don't try to front
ไก่อ่อนเอ๊ยอย่ามาพยายามเนียนเลยย่ะ

I (I) know just (just) what you are-are-are
ชั้นรู้ดีเลยย่ะ ว่าเธอน่ะเป็นไอ้พวกไหน

Boy don't try to front

I (I) know just (just) what you are-are-are

(You) You got me going
เธอน่ะมาทำชั้นหวั่นไหว
(You) You're oh so charming
เธอน่ะหล่อเร้าเกินใคร
(You) But I can't do it
แต่ชั้นไม่รับประทานหรอกจ้ะ
(You) You womanizer
ก็เธอน่ะเสือผู้หญิงตัวร้าย!

Boy don't try to front
I (I) know just (just) what you are-are-are
Boy don't try to front
I (I) know just (just) what you are-are-are

(You) You say I'm crazy
เธอบอกว่าชั้นบ้า
(You) I got you’re crazy
ชั้นว่าเธอแหละย่ะบ้า
(You) You're nothing but a
ก็เธอมันไม่ใช่อะไรอื่นหรอกนอกจาก
(You) Womanizer
ไอ้เสือผู้หญิง!!



Daddy-o, you've got the swagger of a champion
โห้ พี่ชาย พี่แบบ ดูมีราศีแชมเปี้ยนเจิดมาแต่ไกลเลยนะคะ

Too bad for you, you just can't find the right companion
แต่แย่หน่อยนะพี่ ที่พี่หาคนรู้ใจไม่ได้เอาเลยน่ะ

I guess when you have one too many, makes it hard, it could be easy
หนูว่าบางทีนะ เวลาพี่มีตัวเลือกเยอะมากไปมันก็ยากอะแหละ แบบ..จริงๆเรื่องนี้มันควรจะง่ายนะ

Who you are, that's just who you are, baby
ก็พี่เป็นคนแบบนั้นเองแหละ มันเลยเป็นงี้ ..ก็เพราะพี่เป็นคนอย่างงี้เองน่ะจ้ะพี่จ๋า (สมควรแล้วจ้ะ! หน้าหม้อดีนัก)



Lollipop, you must mistake you're a sucker
ส่วนแกไอ้แมงดา แกคิดผิดแล้วล่ะย่ะ ไอ้ห่วยแตก

To think that I, would be a victim, not another
คิดไปด๊ายย ว่าฉลาดๆอย่างชั้นเนี่ยจะโง่เป็นเหยื่อแกจะไม่รอดเขี้ยวเล็บแกน่ะ

Say it, play how you want it
เอาเลยย่ะ กล่อมมาเลย เล่นเกมแกมาเล้ย เอาอย่างที่แกอยากเลยนะ

But no way I'm never gonna fall for you, never you, baby
แต่ไม่มีทางย่ะ ชั้นไม่มีทางตกหลุมรักแก ไม่มีวันนะจ๊ะเบบี๋


Womanizer, woman-womanizer, you're a womanizer,
Oh womanizer, oh you're a womanizer, baby
You you you are, you you you are
Womanizer, womanizer, womanizer (womanizer)

Boy don't try to front
I (I) know just (just) what you are-are-are
Boy don't try to front
I (I) know just (just) what you are-are-are

(You) You got me going
(You) You're oh so charming
(You) But I can't do it
(You) You womanizer

Boy don't try to front
I (I) know just (just) what you are-are-are
Boy don't try to front
I (I) know just (just) what you are-are-are

(You) You say I'm crazy
(You) I got your crazy
(You) You're nothing but a
(You) Womanizer


Maybe if we both lived in a different world (womanizer, womanizer, womanizer, womanizer) Yeah
บางทีนะ ถ้าเรา ประมาณว่าไปเกิดใหม่น่ะ แบบ..ชาติหน้าตอนบ่ายๆเลยน่ะ
It would be all good and maybe I could be your girl
But I can't cause we don't
มันก็อาจจะดีก็ได้นะ ..ชั้นอาจจะเป็นแฟนเธอก็ได้
โห แต่ชั้นก็ไม่เป็นหรอกย่ะ เพราะเรายังอยู่ชาตินี้เลยนี่!

คำสำคัญ (Tags): #britney
หมายเลขบันทึก: 244788เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2009 04:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ

แวะมาทักทายค่ะ

นอนหลับหรือยังจ้ะ

จะชวนไปตรวจสุขภาพด้วยกันนะคะ

×÷•.•´¯`•)» บ้านรักษ์สุขภาพ «(•´¯`•.•÷×

                 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท