ฝากเนื้อฝากตัว


ถ้าทุกท่านที่เข้ามาอ่านจะกรุณาเขียนความคิดเห็นต่างๆลงไป ผู้วิจัยจะ Print ทุกบันทึก ทุกความคิดเห็น ไปให้แต่ละชุมชนอ่านค่ะ คิดว่าคงเป็นรางวัลและกำลังใจที่วิเศษมากสำหรับคนที่เสียสละทำงานเพื่อชุมชนค่ะ
            วันนี้เป็นวันที่มีสิ่งดีๆเกิดขึ้นหลายอย่าง  อย่างแรกก็คือ  วันนี้เป็นวันเกิดของผู้วิจัย  (อย่าถามต่อนะคะว่าเป็นวันเกิดครบรอบอายุเท่าไหร่  ขอเก็บเป็นความลับค่ะ) ก็คงไม่มีอะไรพิเศษ  เพราะ  วันไหนๆก็เหมือนกัน  ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวดีที่สุด  สำหรับอย่างที่สอง  คือ  เป็นวันเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ผู้วิจัยก็อยากเชิญชวนให้ทุกท่านที่มีสิทธิ์ไปใช้สิทธิ์นะคะ  สำหรับผู้วิจัยเดี๋ยวอีกสักพักก็จะไปใช้สิทธิ์ค่ะ 
            สุดท้าย  ท้ายสุดที่สำคัญมากๆ  คือ  วันนี้ผู้วิจัยได้ทำหน้าที่ในการเปิด Blog ให้กับชุมชนและบุคคลที่ทำงานกับเครือข่ายองค์กรออมทรัพย์ชุมชนจังหวัดลำปางได้ครบแล้วค่ะ  (ตามที่มีบันทึกส่งมา)   หลังจากที่ผู้วิจัยได้รับบันทึกจากชุมชนต่างๆมาพอสมควร  บางชุมชนผู้วิจัยก็เปิด Blog ให้ก่อนหน้านี้แล้ว  ในขณะที่บางชุมชนก็ยังไม่ได้เปิดเลย  เมื่อวานนี้หลังจากกลับจากบ้านผู้หว่าน  ผู้วิจัยก็เลยปฏิบัติการเปิด Blog ให้กับชุมชนที่ยังไม่มี Blog เป็นของตนเอง  พร้อมกับเขียนบันทึก (ซึ่งมาจากคนในชุมชนค่ะ  ผู้วิจัยเป็นแค่ผู้พิมพ์ให้เฉยๆ) ฉบับปฐมฤกษ์ให้กับแต่ละชุมชนแล้วค่ะ  คิดว่ากลับลำปางไปคราวนี้คงจะได้รับบันทึกมาอีกหลายบันทึกค่ะ  ยังไงผู้วิจัยก็จะพยายามพิมพ์ (อย่างรวดเร็ว) ลงใน Blog ให้อ่านกันนะคะ  (อย่าลืมติดตามนะคะ) ก่อนที่จะจบบันทึกนี้  ผู้วิจัยขอรวบรวมที่อยู่ของ Blog ต่างๆที่เป็นสมาชิกของเครือข่ายองค์กรออมทรัพย์ชุมชนจังหวัดลำปางมาฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจผู้อ่านด้วยนะคะ  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบันทึกเหล่านี้คงจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่สนใจไม่มากก็น้อยนะคะ  จะดีมากๆ  ถ้าทุกท่านที่เข้ามาอ่านจะกรุณาเขียนความคิดเห็นต่างๆลงไป  ผู้วิจัยจะ Print ทุกบันทึก  ทุกความคิดเห็น  ไปให้แต่ละชุมชนอ่านค่ะ  คิดว่าคงเป็นรางวัลและกำลังใจที่วิเศษมากสำหรับคนที่เสียสละทำงานเพื่อชุมชนค่ะ  รายชื่อ Blog ต่างๆมีดังนี้ค่ะ
            1.องค์กรออมทรัพย์ชุมชนบ้านดอนไชย  อำเภอเถิน  จังหวัดลำปาง  donchaithoen.gotoknow.org
            2.องค์กรออมทรัพย์ชุมชนบ้านเหล่า  อำเภอเถิน  จังหวัดลำปาง km-laothoen.gotoknow.org
            3.องค์กรออมทรัพย์ชุมชนแม่พริก  อำเภอแม่พริก  จังหวัดลำปาง km-maeprik.gotoknow.org
            4.คุณสามารถ  พุทธา  ประธานเครือข่ายองค์กรออมทรัพย์ชุมชนจังหวัดลำปาง 
samart-1bath.gotoknow.org
            ฮิ! ฮิ! อย่าลืมไปเลือกตั้งนะคะ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24478เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2006 14:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

สุขสันต์วันเกิดนะคะ

และขอให้มีความสุขกับวันดีดี

เช่นนี้ตลอดไป

 

Happy birthday คะ :) ขอบคุณสำหรับรูปถ่ายคะ ดิฉันเอารูปใส่ไว้ในหน้าแรกของ Gotoknow.org ให้แล้วนะคะ แล้วก็จะ email วิธีการใส่ Banner - Best blog of the month ในบล็อกของอาจารย์เองนะคะ ขอบคุณคะ

สุขสันต์วันเกิดค่ะ..น้องอ้อม..
อย่าลืมกอดคุณแม่และคุณพ่อ แน่นๆและนานๆ นะคะ!

ขอให้มีความสุขทุก ๆ วันครับ

Happy

  Happy

   Happy

     สุขสันต์วันเกิด ก่อกำเนิด นักพัฒ(นา)

       ขอจง แน่นหนัก เป็นที่รัก ของทุกคน

สุขสันต์วันเกิดนะคะ

มีความสุขมากๆๆๆ มีทุกข์น้อยๆๆ

สุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์

และยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเปิดบล้อคเพิ่มเติมของแต่ละกลุ่ม...

ขออวยพร เป็นภาษาจีน นะครับ

จู้ หนี่ เชิง รื้อ ไคว่ เล่อ.....

มานิต

ขออำนวยพรวันเกิดย้อนหลังให้อาจารย์น้องอ้อมนะคะ

...ให้สุขกาย สุขใจ ในทุกแห่ง ทุกที่ ทุกเวลา ให้สมปรารถนาในทุกสิ่งที่เป็นกุศล ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย ให้มีสุขภาพแข็งแรง มีอายุขัยยืนยาว ได้สร้างความดีตลอดทุกอณุวินาที ให้มีดวงปัญญาสว่างไสว รู้แจ้งแทงตลอดทั้งทางโลกและทางธรรม ได้เข้าถึงพระรัตนตรัยโดยง่ายโดยเร็วพลัน มีกำลังใจเข้มแข็งในการทำหน้าที่กัลยาณมิตร เป็นผู้นำในการสร้างความดีทุกรูปแบบให้กับสังคม ตลอดไป...

...ให้ถึงพร้อมด้วยที่สุดแห่งรูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ และคุณสมบัติ มีมรรคผลนิพพานเป็นเป้าหมายชีวิต ทุกภพ ทุกชาติ ตราบจนกระทั่งถึงที่สุดแห่งธรรม...

ด้วยรักค่ะ

ขอให้มีความสุข ความเจิญในหน้าที่การงานทั้งชีวิตส่วนตัวและครอบครัว
ทำงานตามหน้าที่เพื่อฝึกฝนตนสู่ความสะอาด ความสว่าง  สงบ

พยายามละ เลิกเป็นตัวแปรในปรากฏการณ์ที่เราศึกษา มิใช่ด้วยการละเลย แต่ละความยึดมั่นถือมั่นในตัวเรา ซึ่งเป็นประโยชน์สูงสุดของการเรียนรู้เรื่องการจัดการความรู้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท