ประชุมการจัดการความรู้ ระดับประเทศ


มหกรรมความรู้แห่งชาติครั้งที่๒

งานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ
สคส.ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน “มหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 2” ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์  กรุงเทพฯ วันที่  1-2 ธันวาคม 2548  งานมหกรรมฯนี้จัดขึ้นเพื่อ  เป็นเวทีให้ภาคีที่ได้ดำเนินการจัดการความรู้ในสังคมไทย จากภาคประชาสังคม              ภาคราชการ/องค์กร  และภาคเอกชน มีโอกาสได้มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากการปฏิบัติจริง  ทำให้เกิดการขับเคลื่อนขบวนการจัดการความรู้ของสังคมไทยไปสู่การเป็นสังคมเรียนรู้ โดย ศ.นพ.ประเวศ วสี ให้เกียรติกล่าวปาถกฐาเรื่อง “การจัดการความรู้:  กระบวนการปลดปล่อยมนุษย์  สู่ศักยภาพ  เสรีภาพ  และ ความสุข”   ในงานมี“นิทรรศการ” พร้อม  “KM Tour” เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับ นักจัดการความรู้ “ตัวจริง”จำนวน 30 บูธ    “กิจกรรม 4 ห้องย่อย”  อาทิ ห้องแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากการปฏิบัติจริงของ ภาคประชาสังคม ภาคราชการ ภาคเอกชน และห้อง “สถานการณ์จำลองกระบวนการ KM”   และที่พลาดไม่ได้   กิจกรรม “คลีนิกให้คำปรึกษา” อาทิ  คลีนิก “KM Thesis” สำหรับท่านที่กำลังทำวิทยานิพนธ์ด้านการจัดการความรู้  คลีนิก“Blogger” สำหรับท่านที่ต้องการเรียนรู้การใช้ Weblog จะมีการสาธิตแบบง่ายๆ ให้ท่านสามารถเรียนรู้และสามารถสมัครสมาชิกได้เองในงาน และคลินิก“Faci Service” สำหรับท่านที่รับบท “คุณอำนวย” ที่ต้องการคำปรึกษา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.kmi.or.th (กิจกรรมในห้องย่อย รับจำนวนจำกัด)

 เรียนเชิญทีมงานมหาวิทยาลัยขอนแก่น พวกเราจะได้รับทราบ โลกเขากำลัง แลก เปลี่ยน เรียน รู้ เพื่อพัฒนา คน งาน และ องค์กร โดยฟังผู้มีประสบการณ์ตรงครับ

 สนใจไปร่วมสัมมนา โปรดติดต่อ ที่ คุณ เอื้องฟ้า วรรณสิทธิ์ หรือ คุณ พิชัย เล่งพานิชย์ หมายเลขโทรศัพท์ ภายใน ๒๐๒๘-๙ ต่อ ๑๐๔ จะได้ทำเรื่องขออนุมัติท่านอธิการบดีครับ

JJ


 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 2441เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2005 20:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท