พบกันวันที่ไม่ได้ทำงาน ปีใหม่จ้า ปีใหม่


สวัสดีปีใหม่ 2552

            เขียนช้าไปหน่อย แต่บรรยากาศยังคงความอบอุ่น

การพบกันระหว่าง พี่ ๆ น้อง ๆ ชาวเวชศาสตร์ครอบครัว ในวันปีใหม่ที่ทำให้พี่ๆน้องๆที่ทำงานในที่ต่างๆ ได้กลับมาพบกันในวันที่ไม่ได้ทำงาน   จุดประกายจาก  เราอยากเจอกัน หลังจากได้แยกย้ายไปทำงาน ในที่ต่างๆ ผ่านมา 2 ปี ที่ไม่มีการพบกันแบบสบาย ๆ .

-          ด้วยความกระแส ที่ลอยมาตามสายลม ว่าวันที่ 1 ก็แล้ว วันที่ 2  ก็แล้ว วันที่ 3 วันที่ 4 นับวันไปก็ใกล้จะหมดเดือนปีใหม่แล้ว เมื่อไหร่จะนัดกันซะที   จึงเกิดงานเล็ก ๆ จัดกันเอง  ขอยืมสถานที่พี่โต้ง ที่โรงแรมอมรินทร์ลากูน แหมหรูเชียว แต่อาหารสั่งมาเอง   BBQ ไม้ละ 5 บาท  ลูกชิ้นปิ้ง พรั้น ทำเอง   ดนตรีจัดเอง ของขวัญปีใหม่ก็ขอจากแม่ยก พ่อยก คุณพ่อหมอ คุณแม่หมอ ได้รวมกัน  40 ชิ้น

-          Concept ของงาน  ไม่มีอะไร เป็นแบบ ง่าย ๆ สบาย ๆ กันเอง  ไม่มีการเตรียมอะไรทั้งนั้น สาระสำคัญคือการมาพบกัน    มีกิจกรรมเล็กๆ คือ การเล่นเกมส์ครอบครัวหรรษา ของเด็ก ๆ  ภายใต้ บรรยากาศครอบครัวเดียวกัน  ที่อบอุ่น สนุกสนาน   คืนปีใหม่ผ่านไป พร้อม ความสุขและความอบอุ่นที่ เหมือนจะบอกว่า เราคือ เราเป็นมากกว่าคนทำงานร่วมกัน แต่เราคือครอบครัวเดียวกัน  

Ø ปีใหม่แบบครอบครัวเดียวกัน และ

ภาพล่างการพบรักของน้องลิน ลิน และน้องน้ำมนต์

 

Ø ภาพบน เกมหากิน เหยียบลูกโป่ง โธ่..ป้า ยุพิน..รางวัลมันล่อตา   ลืมอายุ ไปแข่งกะหลาน ภาพล่าง เจี๊ยบ แปลงร่างเป็นช่างไฟ โธ่ เอ็นดูหลาน มารำ ทั้งที ต้องเห็นเด่นๆ

Ø ภาพล่าง สามสาว ต่างวัย แต่ size ใกล้กัน แหม..เวที เกือบพัง

Ø ..ข้าวสาร ช่วยผู้ประสบภัย...อุ้ย..อุ้ย ม่าย ช่าย รางวัลปีใหม่ค่า   หัวหน้ากับพี่โต้งใจดี ให้รางวัลพิเศษเพิ่ม 500 บาท อีกหลายรางวัล จะได้ได้รางวัลกันถ้วนหน้า

แต่แหม.. อ้อ อ้อ พี่ยืม 500 บาทซิ  แฮะ แฮะ

 

Ø ร่วมดีใจกับอาจารย์นิพัธ  ไชโย ไชโย มีหัวหน้าใหม่เป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์  แย้ว..ว..ว

ตกเบิก ซี 9 อีก  โอ้ย เตรียมล้างท้องรองานเลี้ยง ดีก่า

Ø ภาพซ้าย พี่ยุพิน เมาไอติม เต้นรำคนเดียวก็ได้  มีความสุขจัง

 

Ø เกมครอบครัวสามัคคี ยืนบนหนังสือพิมพ์  หลุดลุ่ย กระจุยกระจาย  เห็น ก.ก.น ลูกสาวหมดแล้ว “แม่หมออัญ”  ภาพซ้าย  เท้าหนะ ยืนได้  แต่ พุงที่มันล้ำหน้านี่ซิ   มันเป็นอุปสรรรค

สวัสดีปีใหม่ และขอขอบคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน  บ๊าย บาย  (อ้อ รัชดา)

คำสำคัญ (Tags): #ปีใหม่
หมายเลขบันทึก: 242069เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2009 14:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

งานนี้...สนุกกันเต็มที่เลยนะคะ..แต่เสียดาย อุ๋ยไม่ได้เฉียดรางวัลซักรางวัล..ดวงตก..นะเนี้ยะ

ผ่านมาเป็นเดือนแล้วยังประทับใจไม่หายเลยก็ได้พัดลมเย็นๆกลับบ้านแล้วชื่นใจจังเลย!ก็แหม!ตังแต่เริ่มงานนู๋ก็อยู่กับเตาแล้วนี่จ๊ะก็ปิ้งลูกชิ้น..ฮอกดอกเสียเพลินเลยแต่ก็สนุกมากเลยจ๊ะปีหน้าจัดใหม่อีกเนาะอ้อจ๋า..ปีหน้าขอเป็นแอร์แทนพัดลมนะจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท