แอ่วเหนือ...เจ้า...


แอ่วเหนือ..

       สวัสดีค่ะ...หายไปนานมั่กมากกกกกกกก...กลับมาอีกทีก็ไม่รู้จะเล่าเรื่องอะไรดี เพราะมีเรื่องราวที่ผ่านเข้ามามากมายเลย เอาที่ประทับใจที่สุดก็เห็นจะเป็นเมื่อตอนปิดเทอมเดือนตุลาคมที่ผ่านมาค่ะ ทางโรงเรียนจัดไปศึกษาดูงานที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงรายค่ะ อากาศกำลังดี ไม่หนาวไม่ร้อนจนเกินไป พวกเราเดินทางโดยรถมินิบัส มีผู้ร่วมเดินทางในครั้งนี้ทั้งสิ้น จำนวน 23 คน เป็นทริปเล็กๆ แต่ประทับใจมาก (เพราะได้พาคนรู้ใจไปด้วย...ฮิฮิ5 วันที่ได้พบเจอสิ่งใหม่ๆ บรรยากาศอันสวยงามของภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็นดอยอินทนนท์ในวันที่หมอกลงจัด จนแทบจะมองกันไม่เห็น น้ำตกหลายๆแห่ง หมู่บ้านดอยปุย และอื่นๆอีกมากมายที่เราได้ไปสัมผัสมา และที่ขาดไม่ได้เลย คือการชอปปิ้ง ทุกที่ที่รถจอด ขอให้ได้ซื้อเถอะ ซักนี้ดก็ยังดี ไม่มีใครยอมกัน คนนั้นได้ คนนี้ก็ต้องได้เหมือนกัน มีการเอามาอวดกันด้วยนะคะ เป็นภาพที่น่ารักไปอีกแบบ ในวันพักผ่อนที่ไม่ค่อยจะมีให้เห็นแบบนี้.......   

         เป็นช่วงเวลาที่ประทับใจจริงๆ พักผ่อน เก็บเกี่ยวเอาความสุข ความประทับใจที่ได้รับ เพื่อที่จะได้ต่อสู้กับการทำงานต่อไป ชาร์ทแบตเต็มที่แล้วค่ะ พร้อมที่จะสู้กับทุกๆสิ่งต่อไป โดยเฉพาะเด็ก ๆที่รอเราอยู่ แล้วเจอกันใหม่นะคะ......สู้ต่อไปค่ะ  

หมายเลขบันทึก: 241770เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2009 10:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ถ้าไม่บอกว่าอยู่บ้านกระทุ่ม คิดว่าเป็นสาวเหนือจริงนะเนี่ย

เหนือกัมพูชาเหรอคะ ขอบคุณครูเกศจ้า...

เขียนบันทึกได้ดีมากจ้ะ..น่าอ่านจริงๆ..

แล้วเขียนเอยะๆนะ..พี่จะรออ่านจ้า..

มีภาพเก็บตกมาฝากจ้า..^^

เอ..เหมือนงานเดียวกันนะ..อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท