เงียบเหงาไปหน่อย - ชาว Gotoknow.org หลายท่าน ไปประชุมที่นครปฐม


วันนี้ Gotoknow.org ดูจะเงียบๆ ไปหน่อยนะคะ เพราะว่า Blogger เจ้าประจำ ซึ่งส่วนใหญ่เป็น คุณอำนวย (Knowledge facilitators) กำลังเดินทางกันไปร่วมประชุมที่นครปฐมเป็นเวลาสองวัน 17-18 เม.ย. 49

ตอนแรกดิฉันตกลงรับปาก สคส. ไปว่า จะไปร่วมด้วยเพื่อจะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การนำบล็อกไปใช้เพื่อ KM แต่ก็ติดงานที่สำคัญมากๆ อยู่ ก็คือ ต้องเร่งพัฒนา GotoKnow.org เวอร์ชันสอง และเปิด Open-source โดยเร็ว

รู้สึกเสียดายที่ต้องขอยกเลิกการประชุมเวทีคุณอำนวยกับ สคส. แต่ก็เป็นเรื่องจำเป็นคะ เพราะถ้าให้ ดร.ธวัชชัย พัฒนาอยู่คนเดียว คงแย่แน่ๆ คะ

ไว้ดิฉันอยู่ทางนี้ จะคอยเป็นคุณอำนวยร่วมกับท่านอื่นๆ เช่น Dr.Ka-poom, พี่โอ๋-อโณ, คุณเมตตา และอีกหลายท่าน ให้กับ Bloggers ที่ไม่ได้ไปร่วมงานดีกว่านะคะ

ท่านที่ไปถึงนครปฐมแล้ว อย่าลืมแวะเวียนเข้ามาที่ GotoKnow.org บ้างนะคะ

Have a nice trip. :)

หมายเลขบันทึก: 24091เขียนเมื่อ 16 เมษายน 2006 15:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
มาถึงแล้วครับ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมงาน สคส. และเพื่อน ๆ คุณอำนวย แล้วจะบันทึกภาพบรรยากาศแบบสบาย ๆ เล่าให้อ่านและชมก่อนนะครับ
ไม่เหงาเกินไปนะคะ เพราะมีชาวเรา ที่"รัก" GotoKnow อยู่เป็นเป็นเพื่อน...และ คอยให้กำลังใจท่านผู้พัฒนาระบบ... ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อก่อเกิดประโยชน์สูงสุด Ka-Poom
  • สงกรานตร์ไม่ได้เที่ยวไหนเลยหรือครับ น่าสงสารจังครับ

แม้จะอยู่ห่างไกลแค่ไหน ชาว gotoknow ก็ยังหาโอกาส แวะเข้ามาอ่าน มาเขียน มาเล่าเรื่องราว กันอยู่เป็นปกติ ค่ะ เป็นเช่นนั้นจริง ๆ เช้าวันนี้เข้า สำนักงานคุณเมตตาอยู่หาดใหญ่ ยังรู้เลยว่า อ.เจเจ  คุณชายขอบ หรือ Dr.Ka-poom อยู่ไหน  นี่เป็นปฏิสัมพันธืที่เกิดขึ้น จาก "Learn-care-share-shine" โดยแท้

สงกรานต์ไม่ได้ไปไหนคะ พัฒนาระบบคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท