องค์การนักศึกษาฯ จัดอบรมเครือข่ายประชาสัมพันธ์ระดับนักศึกษา


เครือข่ายประชาสัมพันธ์ระดับนักศึกษา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา  องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้จัดโครงการ พัฒนาทักษะและความรู้สู่การเป็นนักประชาสัมพันธ์คุณภาพ ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 กองกิจการนักศึกษา โดยมีนักศึกษาแกนนำด้านการประชาสัมพันธ์ ของสโมสรนักศึกษาคณะต่างๆ ตัวแทนจากชมรมสังกัดองค์การนักศึกษา และตัวแทนจากหอพักนักศึกษา จำนวนกว่า 50 คน เพื่อเพิ่มพูนความรู้ และพัฒนาทักษะด้านการประชาสัมพันธ์แก่ผู้เข้าร่วมอบรม   โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ลิขิต  อมาตยคง  รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ  ทั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณประภาส เกียรติวีรวัฒนา และคุณปภินทิพย์  บัวโสพิศ ผู้ประกาศข่าวทางสถานีโทรทัศน์และพิธีกร ที่มีประสบการณ์ด้านการประชาสัมพันธ์ มาร่วมเป็นวิทยากรบรรยายและจัดกิจกรรม เพื่อแลกเปลี่ยนและมอบประสบการณ์แก่นักศึกษาที่เข้าร่วมอบรม ตลอดจนกิจกรรมเชิงปฏิบัติการด้านการประชาสัมพันธ์ และตอนท้าย ยังได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์คุณภาพระดับนักศึกษา

นายเอกพจน์ วงศ์พะเนา  ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ องค์การนักศึกษา ในฐานะประธานโครงการ  ล่าวว่า กิจกรรมนี้ มีวัตถุประสงค์ที่มุ่งพัฒนาความรู้และทักษะของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ให้มีความรู้ในหลักการประชาสัมพันธ์ สามารถนำความรู้ไปพัฒนาทักษะของตน เพื่อการเป็นนักประชาสัมพันธ์ที่มีคุณภาพ ตลอดจน เป็นการสร้างเครือข่ายด้านการประชาสัมพันธ์ในระดับนักศึกษาด้วยกัน และสามารถที่จะขยายผลในอนาคตได้

คำสำคัญ (Tags): #kku#pr
หมายเลขบันทึก: 240223เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2009 12:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 12:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นกิจกรรมที่ดีมากค่ะ

เป็นการสร้างเครือข่ายด้านการประชาสัมพันธ์ในระดับนักศึกษา ที่ดีค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท