Littledevil
พิศพร เทียนกันยา เจริญใจ

ฝึกงาน



ในการฝึกงานด้านจิตเวชประสบการณ์ที่ผ่านมาของคนเรามักทำมาใช้กับปัจจุบันได้ดีเสมอไม่ว่าใครก้อตาม .........
เหมือนความผิดพลาดในครั้งก่อนๆทำให้เรารู้ความบกพร่องของตัวเองแล้วนำจุดที่บกพร่องนั้นมาปรับแก้ไขเพื่อการทำงานที่พัฒนาขึ้น
ทำให้มั่นใจขึ้นว่าเราก้อทำได้ดีนี่นา เหอะๆ ^ _ ^  ( หลงตัวเองไปป่าวอ่ะ ) แต่รู้สึกได้ล่ะน่าว่าการฝึกงานที่ward ครั้งนี้มีความสุขจริงๆ นะ
มะได้โม้เพราะการที่เราทุ่มไปทั้งใจมันทำให้เรามีความมุ่งมั่นและจริงจังที่จะฝึกงานเพื่อผู้ป่วยด้วยใจจริง

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 238431เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2009 20:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ^_^

สวัสดีจ้า

พี่ตามมาให้กำลังใจคนเก่งด้วยคนค่ะ

สู้ๆนะคะ  อะไรที่ทำด้วยใจ มักจะออกมาดีเสมอ

เพราะเราทุ่มเทและทำด้วยหัวใจ

เราจึงสุขลึกๆลงไปภายในเนื้อใจ

มีความสุขทุกๆวันจ้า

รู้สึกว่ามีคนให้กำลังใจเพียบเลย ทำให้ดีที่สุดนะ

ใช่แล้ว ...ทุกอย่างในโลกนี้ สมดุลเสมอ

"action = reaction "

  • สวัสดีจ้ะ
  • ตามมาเป็นกำลังใจให้จ้ะ
  • สู้ ๆ  ๆ  ๆ  ๆ นะ
  • เพื่อความฝัน...ของเรา

สู้ๆๆๆนะค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เหนื่อยหน่อย

แต่มีความสุข

อารมย์ดีเข้าไว้ครับ โลกจะได้แจ่มใส

ยินดีต้อนรับสู่โลก G2K ค่ะ

มีความสุขในอาชีพที่ทรงคุณค่านะคะ

(^___^)

ได้มีพี่มาฝึกงานด้วยทำให้รู้สึกดีค่ะ

มีพี่คอยให้คำแนะนำ

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

ดีใจมากเลยค่ะที่มีพี่มาฝึกด้วย ขอเปนกำลังใจให้นะค่ะ สู้ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท