วาเลนไทม์


ใกล้วาเลนไทม์

my love is you

ใกล้วาเลนไทม์แล้วเพื่อนๆมีดอกไม้ให้คนสำคัญรึยัง

หมายเลขบันทึก: 237801เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2009 20:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • หวานตั้งแต่ ปลาย มค. เลยรึค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ จะได้รีบมองหา "อะไร" ให้ "ใครสักคน"

วันไหนๆก็สำคัญ....สำคัญเหมือนกันทุกวัน

แต่วันนี้สำคัญกว่าทุกวัน..............

ลองมองคนใกล้ตัว....จะรู้ว่าใครสำคัญกับเรามากแค่ไหน

เหมือนลมหายใจที่มันอยู่กับเรามาตลอด..แต่เราไม่เคยรู้ว่าวันหนึ่งเราหายใจกี่ครั้ง

เพราะเราไม่เคยสนใจที่จะนับมัน..แต่เมื่อวันใดที่เราไม่สามารถจะหายใจได้

เราจะอ่อนวอนที่จะขอให้เราหายใจใด้อีกสักครั้ง........

ชาวnicuทุกคนได้รับดอกกุหลาบจากพี่น้ำทั่วหน้ายิ้มกันบานเชียว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท