โครงการปันน้ำใจให้น้องครั้งที่ 5


ปันน้ำใจให้น้องครั้งที่ 5

          พี่สมพล คงสุวรรณ  พี่ใหญ่ของโครงการปันน้ำใจให้น้องฝากประชาสัมพันธ์มาครับ  โครงการปันน้ำใจให้น้องครั้งที่ 5  ณ โรงเรียนบ้านวังเดือนห้า  ตำบลไพรนกยูง  อำเภอหันคา   จังหวัดชัยนาท วันที่ 7 - 9 กุมภาพันธ์ 2552 

        ในการนี้ ขอเชิญร่วมบริจาค ผ้าป่าการศึกษา เพื่อหาทุนทรัพย์สร้างและปรับปรุงโรงอาหาร  โต๊ะ เก้าอี้ พร้อมติดตั้งพัดลม  แสงสว่าง และสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงการติดตั้งน้ำประปา  น้ำดื่ม และสื่อโภชนาการในโรงอาหาร  รวมถึงอุปกรณ์การเรียน การสอนและทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่ยากจน

        การดำเนินโครงการปันน้ำใจให้น้องครั้งที่ผ่านมาเกิดจากการรวมตัวของเพื่อนพนักงานที่ทำงานบริษัท ที่ต้องการช่วยเหลือสังคมโดยคำนึงถึงความต้องการของโรงเรียนในต่างจังหวัด ที่ขาดแคลนอุปกรณ์การเรียน การสอน รวมถึงทุนทรัพย์ในการใช้จ่ายของโรงเรียน โครงการที่ผ่านมาดำเนินการที่

        โครงการปันน้ำใจให้น้อง ครั้งที่  1  โรงเรียนบ้านห้วยส้มใต้  อ.ภูกระดึง  จ.เลย

        โครงการปันน้ำใจให้น้อง ครั้งที่  2   โรงเรียนสองห้องแวงน้อยวิทยา  อ.ชุมพวง  จ.นครราชสีมา

         โครงการปันน้ำใจให้น้อง ครั้งที่ 3  ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนชาวไทยภูเขาบ้านขุนน้ำต้ม  อ.ปง  จ.พะเยา

         โครงการปันน้ำใจให้น้อง ครั้งที่ 4  โรงเรียนบ้านทุ่งขาม ( ในโครงการพระราชดำริ ) อ.ชะอำ  จ.เพชรบุรี

         ขอเชิญร่วมบริจาคเข้าร่วมสมทบทุนโครงการได้ที่ 

ธนาคาร กรุงไทย สาขา วงศ์สว่าง บัญชี ออมทรัพย์
เลขที่บัญชี 1930091788
ชื่อบัญชี สรพล หล่มทองและปัญญา สุขวง

หมายเลขบันทึก: 236978เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2009 16:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 17:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ขอบคุณ..เวฟมาสเตอร์มากๆครับ..พึ่งกลับมา..น้องๆน่ารักทุกคน..กลุ่มเราจะทำไปเรื่อยๆและจะมาแจ้งข่าวสารให้ทราบนะครับว่าปีหน้าจะไปที่ไหน..สุดท้ายขอให้ทุกท่านมีความสุขหากโรงเรียนใดมีความประสงค์แจ้งได้นะครับกำลังทำเวฟไซอยู่เหมือนกันเบื้องตั้นส่งมาได้ที่อีเมลผมก็ได้[email protected],[email protected] มีความสุขทุกท่านครับ

อ่ะ !วิชิต มาแอบโพส เหมือนกันเหรอจ๊ะ โครงการดี ๆ แบบดี ไม่พลาดสักกะปี สนุกและมีความสุขมากที่เห็นน้องๆได้รับของแล้วมีความสุข ปีหน้า ขอเชิญทุกท่านร่วมกันบริจาคสบทบทุนกันเยอะ ๆอีกนะค่ะ

ต้องรอปีหน้าเลยหรือครับพี่ ปีนี้เสียดายไม่มีโอกาสไปร่วมติดภาระ ได้แต่ฝากปัจจัยที่รวบรวมได้ฝากพี่สมพล พี่ผึ้งไป ปีหน้าถ้ามีอีกแจ้งข่าวอีกนะครับ จะได้ประชาสัมพันธ์ และแจ้งให้เครือข่ายได้ทราบต่อไป ขอพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่ร่วมจิตอาสาครั้งนี้ พบแต่ความสุข ความเจริญครับ

เวลาอากาศทาง ทรูวิชั่น TNN 24 (UBC 07) เมือ่วันที่ 14-02-52 เวลา 14.00น. รายการ TNN สเปเชียว และเวลา 23.00 รายการครบวันครบข่าวและจำทำการออกอากาสอีกครั้งวันจันทร์ที่ 16-02-52 เวลา 14.00 น. รายการ นิวส์ วาไรตี้

อย่าลืมติตดามรับชมผลงานกิจกรรมที่พวกเราได้ร่วมกันทำนะครับ..

เพื่อนๆที่เข้าร่วมกิจกรรมหรือไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมโครงการปันน้ำใจให้น้องครั้งที่ 5 สามารถดูภาพกิจกรรมได้ที่ http://pannumjai.multiply.com/ ครับ

หากใครมีภาพเพื่มเติมสามารถส่งมาที่ [email protected] ผมจะ upload รูปให้ครับ

"kHon_SoSo"

ข้อความที่หกเป็นคัยนะ

เป็นครูอยู่สองห้องแวงน้อยวิทยาค่ะ วันที่ 3 ก.ค. 53 นี้ เป็นวันครบรอบ 30 ปี ทางโรงเรียนจะจัดผ้าป่าการศึกษา ถ้ามีโอกาสก็ขอเชิญกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท