13. การประชุมผู้ปกครองชั้นเรียน 2/2551


. ความสำเร็จของงาน ต้องอาศัยการมีส่วนร่วม ทั้งการร่วมใจ ร่วมคิด ร่วมทำของทุกคนที่มี ส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ว่า จะเป็นบุคลากรโรงเรียนในทุกระดับ ผู้ปกครอง หรือชุมชน
       ในวันที่ 9 ม.ค. 51 ผู้เขียนได้รับมอบหมายให้ดำเนินการประสานงานเพื่อจัดกิจกรรม "ประชุมผู้ปกครองชั้นเรียน" (Classroom meeting) ครั้งที่ 2 ปีการศึกษา 2551 ขั้น เพื่อประสานความร่วมมือในการพัฒนา ส่งเสริม ป้องกัน ปรับปรุงและแก้ไขปัญหาของเด็กระหว่างโรงเรียนกับบ้านของนักเรียน
       กิจกรรมนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้ปกครองนักเรียนเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ผู้ปกครองได้รับทราบข้อมูลและเข้าใจถึงกฎระเบรยบของโรงเรียน สามารถนำไปตักเตือน อบรมสั่งสอนบุตรหลานได้ และยังมีโอกาสได้รับทราบข้อมูลของนักเรียนเป็นรายบุคคล  มีโอกาสพบปะกับครูที่ปรึกษา และมีส่วนร่วมในการเสนอแนวทางการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองต่อการจัดการศึกษา รวมไปถึงการเข้าใจบทบาทของตนเองต่อการดูแลช่วยเหลือบุตรหลานของตนเองให้สามารถพัฒนาได้เต็มตามศักยภาพทั้งระหว่างที่อยู่ในโรงเรียน อยู่ที่บ้าน หรือแม้กระทั่งการอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุขเหมาะสมกับวัยอีกด้วย... 
ผู้ปกครองให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี
คุณครูปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ
          ...ขอขอบคุณทุกๆ ความร่วมมือที่ทำให้การดำเนินการฯ ครั้งนี้ ได้รับผลเป็นที่พอใจแก่บุคคลที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย
         ^_^
คำสำคัญ (Tags): #classroom meeting
หมายเลขบันทึก: 236412เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2009 00:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:11 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ขอขอบคุณครูทุกท่านที่มส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท