อวยพรวันเกิด รศ.มาลินี


   

      ผมเองได้มีโอกาสทำงานใกล้ชิดกับท่านคณบดี (รศ.มาลินี ธนารุณ) ท่านเป็นคนที่ความมุ่งมั่นในการทำงานสูง และเป็นท่านคณบดีที่ทำงานแบบไม่ใบตอง คือ ไม่คลุมเคลือ ทุกอย่างต้องชัดเจน และสามารถปฏิบัติได้ ไม่ใช้ถ้อยคำที่สวยหรู แต่ปฏิบัติไม่ได้  นอกจากนี้ท่านยังเป็นผู้ใฝ่เรียนรู้ทางธรรม โดยเฉพาะภาคปฏิบัติ เวลาผมได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ที่ปฏิบัติธรรม  ผมจะรู้สึกภายในใจของผมเองว่า คนนั้นได้ฝึกปฏิบัติธรรม (พูดยังกับตัวเองเป็นคนมีธรรมะสูงนะครับ) เพราะถ้อยคำที่พูดออกมาเกี่ยวกับธรรมะนั้น เป็นสิ่งที่ได้แสดงถึงความรู้ที่ได้มาจากภาคปฏิบัติอย่างแท้จริง

     ได้อยู่ใกล้กับท่าน ผมรู้ว่าท่านทำงานหนักทั้งภายในคณะและภายนอกคณะ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของท่าน 11 เมษายน นี้ (ราศีผู้นำ) ผมขอพลังแห่งเมตตาของหลวงพ่อพุทธชินราชและบารมีของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระสงฆ์ผู้ปฏิบัติดีและปฏิบัติชอบ (ท่านพุทธทาสภิกขุ) ที่ผมเคารพนับถือ พึงปกปักรักษาคุ้มครองให้ท่านคณบดีมีความสุขกาย สุขใจ และมุ่งหวังสิ่งใดขอให้ประสบความสำเร็จที่อาจารย์ปรารถนาทุกประการ

บอย

ชุมชนสำนักงานเลขานุการ

 

  

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 23519เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2006 10:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)
เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดท่านรองศาสตราจารย์มาลินี ธนารุณ เยาว์ขออวยพรให้ท่านอาจารย์มีสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ

ขอให้มีความสุขทั้งกาย และใจ นะคะ

ด้วยความเคารพ

นายจักรพงศ์ แสงจักร์

ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของท่านคณบดี รศ.มาลินี ธนารุณ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงคุ้มครองให้มีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขตลอดไป

     ผมขออวยพรให้ท่านคณบดี..รศ.ดร.มาลินี  ธนารุณ  จงมีแต่ความสุขความเจริญ คิดหวังสิ่งใดขอให้ได้ดั่งปรารถนาครับและขอให้เป็นคณบดีคณะสหเวชศาสตร์หลาย ๆ สมัยนะครับ

    จดๆจ้องๆ ตั้งแต่เช้าว่าจะเขียนบันทึก Happy Birth Day อ.มาลินีอย่างไรให้ดูเหมาะสม พอเห็นบันทึกนี้ของพี่บอยก็รีบเข้ามาเลยค่ะ  ถ้าจะให้พูดถึง อ.มาลินี กว่าจะบรรยายสรรพคุณของท่านจบคงจะนานจนไม่ได้ทำงานอย่างอื่น...  
     ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย หลวงพ่อพระพุทธชินราช และพระบารมีของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช  จงดลบันดาลให้ท่านมีสุขภาพร่างกายและจิตใจแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดสำเร็จทุกประการนะคะ

 

รัตน์ทวี อ่อนดีกุล

อยากให้อาจารย์แข็งแรง เป็นผู้นำที่น่ารักของเราเสมอ ขอให้อาจารย์มีแต่ความสุขทางกาย และทางใจตลอดไปค่ะ

รักและเคารพอาจารย์ด้วยใจจริง ๆ

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ดลบรรดาลให้อาจารย์ประสบกับความสุข ความสำเร็จดังใจหมายค่ะ

HAPPY  BIRTH  DAY  11  APRIL 2006 ขออวยพรให้อาจารย์มีสุขภาพแข็งแรง  เป็นที่รักของชาวสหเวชต่อไป อาจารย์เปรียบเสมือนแม่คนที่ 2 ของลูก ๆ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวงจงปกปักรักษาอาจารย์และครอบครัวมีสุขภาพกายและใจ  สมหวังทุกประการ  อย่างน้อยเราก็ภูมิใจที่เกิดมาราศีเดียวกับผู้บริหารที่ดี น่าเคารพอย่างอาจารย์

สุขสันวันเกิดครับอาจารย์  มีความสุขทั้งกายและใจนะครับ
       สุขสันต์ วันเกิดครับอาจารย์ ขอให้อาจารย์มีสุขภาพแข็งแรง มีอารมณ์ดี ยิ้มหวาน มีคำพูดที่ไพเราะ ร้องเพลงเพราะ เข้าถึงธรรมมะที่อาจารย์มุ่งหวัง มีพลังในการสร้างชุมชนคนคุณภาพ บริหารงานอย่างมีความสุข  และประสบผลสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างที่อาจารย์มุ่งหวังไว้ครับ

ขออวยพรให้ อ. มาลินีมีความสุข มีความสาวสดใสอยู่เสมอ (ดังในปัจจุบัน) ด้วยฤทธิ์ เอ็นดอร์ฟิน อันเกิดจากปิติสุขในการทำงาน

วิจารณ์ พานิช

วานนี้ยังปรึกษากันอยู่ภายใน QAU ว่าจะทำอย่างไรกันดีเพราะผมจะต้องไปประชุมที่กรุงเทพฯ ในวันนี้ ยังไม่ทันได้ข้อสรุปก็มีเรื่องอื่นเข้ามาแทรก มานึกได้อีกทีก็เห็นบันทึกของคุณบอย เลยขอร่วมอวยพรด้วยคน ขอให้สุขภาพแข็งแรง จิตใจเข้มแข็ง ยิ่ง ๆ ขึ้น ทำการใดก็ขอให้สำเร็จเกินคาดทุกครั้งไป และขอให้มีความสุขกับครอบครัวและการทำงาน ยิ่ง ๆ ขึ้น ครับ

       ได้รู้จักท่านอาจารย์มาลินี เพิ่มมากขึ้น ทั้งในที่ประชุมและที่โต๊ะอาหารเที่ยงของวันที่ 8 เม.ย. 49 ก่อนออก Tour อารยธรรมที่  มอ. จัด  นับได้ว่าได้เรียนรู้และรับประสบการณ์ต่าง ๆ จากท่านอาจารย์เป็นอย่างมากครับ

        ในวาระวันคล้ายวันเกิดนี้ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลพิภพจงดลบันดาลให้ท่านอาจารย์มาลินี จงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่ง ๆ ขึ้นไป เทอญ.                                     

 

ขอให้อาจารย์มาลินี มีสุขภาพกายที่แข็งแรง และสุขภาพใจที่แข็งแกร่งนะครับ

ขออภัยที่มาช้า เกือบตกข่าวแล้วซิครับ

--วิภัทร 

ขอให้ อ. มีความสุขมาก ๆ นะคะ
  • ขอบคุณ คุณบอยครับที่เขียนบันทึกนี้
  • ผมเพิ่งเข้ามาอ่านตอนค่ำครับ
  • ขอให้ท่านอาจารย์มาลินี มีความสุขกับการทำงานนะครับ สาร Endorphin หลั่งมากๆ จะได้ดูสดใสเป็นสาวอยู่เสมอครับ
  • Happy Birth Day ครับ
  • ตอนดึกๆ ท่านอาจารย์จันทวรรณคงเข้ามา Happy Birth Day ด้วยครับ
 ขอให้อาจารย์ Happy Birth Day หลายๆเด้อ

วันนี้ดิฉันเพิ่งเข้ามาอ่าน Blog ตอน 3 ทุ่ม เพราะเลิกงานกลับบ้านเอาก็ราว 2 ทุ่ม รู้สึกดีใจและประหลาดใจเป็นอย่างมาก  มากอย่างบอกไม่ถูก ดิฉันไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มานานแล้ว กับการที่มีผู้มาอวยพรวันเกิดอย่างเปิดเผยโจ่งแจ้งเช่นนี้  แถมไม่รู้เนื้อรู้ตัวเสียด้วย เขินจริงๆค่ะ

Blog เปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ที่แสนอบอุ่นของดิฉัน  มีท่านอาจารย์วิจารณที่เปรียบเสมือนคุณพ่อคอยดูแลใส่ใจไม่เคยห่าง มีท่านอาจารย์วิบูลย์เป็นพี่ใหญ่คอยให้กำลังใจ มีพี่รอง น้องกลาง น้องเล็ก ที่ดิฉันรักใคร่ อยู่เต็มบ้าน ดิฉันรู้สึกเป็นสุขเสียจริงๆ

วันนี้ ช่างเป็นวันที่แสนประทับใจ :)  อยากให้ทุกคนในโลกนี้เป็นเหมือนอย่างคนในโลก Gotoknow.org

กราบขอบพระคุณทุกๆ ท่าน ที่อวยพรวันเกิดแก่ดิฉัน ขอพรอันประเสริฐ จงหวลย้อนคืนแด่ท่านเป็นร้อยเท่าทวีคูณ

ปนดา เตชทรัพย์อมร และครอบครัว

Happy Birthday ค่ะ  ขออารธนาคุณพระรัตนตรัย และหลวงพ่อพุทธชินราชโปรดประทานพรให้อาจารย์มาลินี มีความสุข ความเจริญ ด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ตลอดไปนะคะ

ครอบครัว เตชทรัพย์อมร

Happy Birthday คะอาจารย์ :)

ทุกพรที่ทำให้อาจารย์มีความสุข  ขอพระเจ้าทรงประทานให้เป็นจริงนะครับ

ธวัช หมัดเต๊ะ

วัลลภ พรเรืองวงศ์
  • ในวาระวันคล้ายวันเกิดท่านอาจารย์มาลินี และวันปีใหม่ไทย(สงกรานต์)...
  • ขอคุณพระศรีรัตนตรัยโปรดปกป้องคุ้มครองอาจารย์มาลินี... ตลอดจนครูบาอาจารย์ พี่ๆ น้องๆ NUKM, Gotoknow ทุกท่านให้มีความสุข ความเจริญ ความสำเร็จตามความปรารถนาที่ดีงามทุกประการ...
  • ขออนุโมทนาในกุศลเจตนาของทุกท่านครับ

HAPPY BIRTHDAY ครับท่าน

 สุขภาพกาย

  สุขภาพจิต

   สุขภาพการบริหาร

     เกิด CQI ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท